เชน, บอมบ์, จิ๋ว จิ๋ว นักแสดงสมทบคุณภาพคับจอ ในรายการ “ทรายอิน”

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๔
รายการ “ทรายอิน” THE EXTRA ORDINARY TALK SHOW วาไรตี้ทอล์คโชว์สุดขั้วกับประสบการณ์สุดพิเศษของแขกรับเชิญที่หาไม่ได้จาก เสิร์ชเอนจิ้น สัปดาห์นี้พบกับ 3 นักแสดงมากความสามารถ เชน อัฒรุต, บอมบ์ กันตพัฒน์ จากแก๊งค์พี่มาก และจิ๋ว จิ๋ว สิปโปทัย นักแสดงสาวน้อยน่ารักที่แจ้งเกิดจากละครผู้กองยอดรัก แท็คทีมกันมาพูดคุยถึงการแสดง ที่หลายๆคนมองพวกเค้าเป็นเพียงตัวประกอบ แต่ทุกๆบทบาทที่พวกเค้าได้รับล้วนมาจากความตั้งใจ และการเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร

บอมบ์ กันตพัฒน์ เล่าว่า “การเป็นนักแสดงต้องทำความเข้าใจในบทที่เราได้รับ และเล่นมาจากอินเนอร์ข้างใน ซึ่งมันจะทำให้เรามีเสน่ห์ และสิ่งเหล่านี้จะเป็นการสร้างความแตกต่างและสร้างมูลค่าให้กับตัวเองได้ นอกจากนี้ในการรับงานผมต้องดูว่าบทนั้นเหมาะกับเราหรือเปล่า บางครั้งบทอาจจะเข้ากับเราไม่ได้ ทำให้เราทำงานออกมาได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ”

นอกจากนี้ บอมยังฝากถึงน้องๆที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิงไว้ว่า อยากให้เข้าวงการมาเพราะความรักที่อยากจะทำ รักที่จะเรียนรู้ และพร้อมจะทำเมื่อมีโอกาสมาถึงมากกว่าจะต้องไปแข่งขันกับคนอื่น ซึ่งวันนึงมันจะเป็นดาบ 2 คม

ด้วยการเป็นคนใส่ใจในคุณภาพของทุกๆงานที่จะออกสู่สายตาผู้ชมทำให้วันนี้ พวกเขาเป็นนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม และเป็นตัวเดินเรื่องสำคัญ ที่โด่งเด่นไม่แพ้พระเอกนางเอก แฟนๆสามารถติดตามเรื่องราวของทั้ง 3 คนแบบเต็มอิ่มได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์วอยซ์ ทีวี ช่อง 21 และ 31

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของรายการ “ทรายอิน” ได้ทาง facebook / Instagram/Twitter Signinshow และ #Signinshow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา