แอน ชัชนิต นำน้องอเล็กซานดร้ากับคุณแม่ร่วมแคมเปญ Hug Challenge ของ The Mall Group เป็นของขวัญในวันแม่ปีนี้

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๒
อจ.แอน ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ หรือ เอเจแอนในโลกโซเชียล นำลูกบุญธรรมคนดียวสุดน่ารักซื่งเป็นแก้วตาดวงใจของเธอ น้องอเล็กซานดร้า วัยขวบเก้าเดือน พร้อมกับคุณแม่ของอจ.แอน คุณมาลัย อรณพ ณ อยุธยา ผู้ซึ่งมีลูกคนเดียวเหมือนกันและเกษียรอายุย้ายไปอยู่เขาใหญ่นานแล้ว แต่พอรู้เรื่อง แคมเปญของ The Mall ก็รีบขับรถมาถ่ายงานกันลูกหลาน เพื่อเป็นกุศลให้เด็กกำพร้าที่เหมือนน้องอเล็กซี่ ซื่อมาจากบ้านพญาไทเช่นกัน ผู้ใดสนใจร่วมแคมเปญติดต่อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ฉลองเทศกาลวันแม่ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Charity ออนไลน์ผ่านแคมเปญ The Mall Group Mother’s Day #OneMinuteHugChallenge เชิญชวนให้คุณถ่ายคลิปวิดีโอกอดแม่ 1 นาที เพื่อแทนคำบอกรักแม่ ซึ่งทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป เชื่อว่า การกอดสามารถแทนคำพูดบอกรักได้เป็นล้านๆ คำ มาร่วมถ่ายคลิปวิดีโอกอดบอกรักแม่ 1 นาที โพส Facebook ของคุณ แล้วชวนเพื่อนๆ ของคุณอีก 3 คนมาร่วมส่งคลิปกอดแม่มาที่แสนประทับใจ อย่าลืมใส่ #OneMinuteHugChallenge และTag มาที่ Facebook Fanpage @The Mall Group: The Mall / Emporium / Paragon Official Page และนอกจากจะได้กอดแม่เพื่อแสดงความรักที่มีต่อแม่แล้ว คุณยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญบริจาคเนื่องในโอกาสวันแม่ ให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าอีกด้วย เพื่อส่งต่อความรักไปยังเด็กผู้ด้อยโอกาสที่ไม่มีแม่ให้กอด ทุกๆ คลิปที่ส่งเข้ามา ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ปจะบริจาค 10 บาท ให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้า

นอกจากนี้ คลิป #OneMinuteHugChallenge ที่บอกรักผ่านการกอดได้ ซาบซึ้งใจที่สุดประจำวัน รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท 6 วัน 6 รางวัล รวมมูลค่า 60,000 บาท ให้เป็นของขวัญวันแม่กันไปเลย

มาร่วมบอกรักแม่ด้วยการกอดที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคุณอันแสนประทับใจกับคุณแม่ ผ่านคลิปวิดีโอ #OneMinuteHugChallenge พร้อมอิ่มบุญได้ตั้งแต่วันที่ 7 - 12 สิงหาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567