“นิว โอลด์ สต๊อก” วงร็อกน้องใหม่ ฝีมือฉกาจ กับดนตรีสไตล์อเมริกันร็อก

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๓
สร้างศิลปินคุณภาพใหม่ๆ ไม่หยุดจริงๆ สำหรับค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ล่าสุด! ส่งวง "นิว โอลด์ สต๊อก" นักดนตรีร็อกฝีมือฉกาจ จากเชียงใหม่ที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพมานานกว่า 20 ปี มีสมาชิกทั้งหมด 6 คนคือ "โอ๋-ธนา กิจเจริญวงศ์ (ร้อง), ปอ-ศิววงศ์ พงศ์พนาไกร (คีย์บอร์ด),รงค์-ชุติพนธ์ เกียรติรุ่งวิไลกุล (เบส), ตู่-นิติพงศ์ คุณยศยิ่ง (กีต้า), เหน่ง-ยุทธฉัตร สร้อยอินต๊ะ (กีต้า), รุต นิรุตน์ สุภา (กลอง)" ซึ่งเป็นกลุ่มดนตรีที่มีชื่อเสียงมากในเชียงใหม่ โดยเฉพาะการแสดงสดที่ได้อารมณ์ร็อกแบบสุดๆ ทำให้วันนี้มีโอกาสได้ทำซิงเกิ้ลแรก "กลืนน้ำลาย" เป็นของตัวเอง โดย"โอ๋ นิว โอลด์ สต๊อก" พูดถึงซิงเกิ้ลแรกกับค่ายเยส! มิวสิค ว่า

"สำหรับเพลง "กลืนน้ำลาย" ซิงเกิ้ลแรกของพวกเราก็เป็นเพลงช้าที่บาดลึกด้วยการร้องที่ใส่เต็มพลัง ดนตรีหนักแน่นในสไตล์อเมริกัน ร็อก แต่ก็จะละเมียดด้วยการผสมเสียงในแบบยูโร ซาวน์ ครับ โดยเพลงนี้เราส่งไป มิกซ์ และ มาสเตอร์ริ่ง ที่ประเทศอังกฤษ และได้ "เป้ วงเคลิ้ม" มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ และ "เหน่ง" สมาชิกในวงก็มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ความเจ็บกับความรัก และไม่เคยลืมที่เธอทิ้งกันไป เจ็บถึงที่สุด แต่เมื่อวันที่เธอกลับมา พร้อมกับน้ำตาและคำขอโทษ ก็ทำให้ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง และหลงเชื่อคำที่เธอบอกว่ารัก พร้อมกับยอมเจ็บอีกครั้ง เพราะคำว่ารักของเธอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรสชาติร็อกที่แตกต่างครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง "กลืนน้ำลาย" ของ "วงนิว โอลด์ สต๊อก" ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339666 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud