ทีม “ครัวอินดี้” ตีกันกลางกอง เซอร์ไพรส์วันเกิด “ว่าน-ธนกฤต” ครบ 30 ปีเต็ม

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๕
ถือเป็นหนุ่มสุดฮอตแบบหาตัวจับได้ยากจริงๆ สำหรับหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่ตอนนี้งานรัดตัวจนแทบจะหาเวลาว่างไม่ได้ ถึงขนาดในวันคล้ายวันเกิด ยังต้องมาถ่ายรายการ ครัวอินดี้ จนถึงมืดค่ำ งานนี้ ทีมงานจึงขอเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบเบาๆ โดยการอำหนุ่ม ว่าน ว่าทีมงานทะเลาะกัน จนต้องทำให้หยุดถ่ายทำรายการไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทำเอาหนุ่ม ว่าน ถึงกับเหวอ ต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย ก่อนทีมงานจะยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ฉลองอายุครบ 30 ปีเต็ม

งานนี้หนุ่ม ว่าน ฝากถึงแฟนคลับและแฟนรายการ ครัวอินดี้ ว่า… “หลังจากร่วมงานกับ ครัวอินดี้ มาได้ 9 เดือน ทักษะการทำอาหารของผมพัฒนาขึ้นมาก ตอนนี้ผมกลายเป็นผู้ชายครบสูตร ทั้งดนตรี-กีฬา-อาหาร เรียกว่าเติมเต็มประสบการณ์ของผมแล้วครับ ส่วนกระแสตอบรับในรายการค่อนข้างดีเลยครับ อย่างเวลาที่ไปเจอแฟนรายการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ก็จะทักตลอดว่าเมนูสามารถทำตามได้ง่าย ขนาดคนที่ทำอาหารไม่เป็นยังสามารถทำตามได้จริงๆ จากนี้ไปทั้งผมและทีมงานก็จะขอพัฒนารายการให้ดียิ่งๆขึ้นไป ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนตัวผม ปีนี้อายุครบ 30 ปีเต็ม ก็มีแพลนว่าอยากจะทำงานให้น้อยลง และอยากให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็อายุเยอะขึ้นทุกวันๆ ก็อยากจะทำให้เค้ามีความสุขในทุกๆวันครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา