ทีวีไกด์: รายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” ออนแอร์ 24-28 ส.ค.58

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
รายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 19.55-20.00น. ทางช่อง GMM25

2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” และ “เฟย GPA ภัทร เอกแสงกุล” ฝากความห่วงใยมาถึงทุกๆ คนว่าในช่วงหน้าฝนแบบนี้ อยากให้ดูแลสุขภาพกันให้ดีๆ อย่าไปเดินตากฝนนะเดี๋ยวจะเป็นหวัด ว่าแต่….ทำไมตากฝนแล้วต้องเป็นหวัด?? ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” ที่จะมาทำให้วิทยาศาสตร์กลายเป็นเรื่องสนุก

รายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 19.55-20.00น. ทางช่อง GMM25

อยากรู้มั๊ย ทำไมอยู่ในน้ำนานๆแล้วมือเปื่อย กับ “ตอน เรื่อยๆ เปื่อยๆ” 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” และ “เฟย GPA ภัทร เอกแสงกุล” จะมาหาคำตอบให้คุณ ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” ที่จะมาทำให้วิทยาศาสตร์กลายเป็นเรื่องสนุก

รายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 เวลา 19.55-20.00น. ทางช่อง GMM25

อยากรู้มั๊ย ปลอกกล้วยทิ้งไว้ทำไมถึงดำ กับ “ตอน กล้วยดำ ต้องทำไง” 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” และ “เฟย GPA ภัทร เอกแสงกุล” จะมาหาคำตอบให้คุณ ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” ที่จะมาทำให้วิทยาศาสตร์กลายเป็นเรื่องสนุก

รายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” วันพฤหัสที่ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 19.55-20.00น. ทางช่อง GMM25

อยากรู้มั๊ย ทำไมน้ำยาปรับผ้าน่มถึงทำให้ผ้านุ่ม กับ “ตอน แช่จนนุ่ม” 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” และ “เฟย GPA ภัทร เอกแสงกุล” จะมาหาคำตอบให้คุณ ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” ที่จะมาทำให้วิทยาศาสตร์กลายเป็นเรื่องสนุก

รายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2558 เวลา 19.55-20.00น. ทางช่อง GMM25

อยากรู้มั๊ย ทำไมตากฝนถึงเป็นหวัด กับ “ตอน ฝนตั้งเค้า เราเป็นหวัด” 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง“ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” และ “เฟย GPA ภัทร เอกแสงกุล” จะมาหาคำตอบให้คุณ ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ “วิทย์ วี่ วิทย์ วิทยาซ่า” ที่จะมาทำให้วิทยาศาสตร์กลายเป็นเรื่องสนุก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3