“บอม KPN” ไม่กลัวคนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ชัวร์!!

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๑
กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด เรื่อง I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ บอม KPN หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ได้รับบทแอบหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นเพศเดียวกัน เจ้าตัวบอกไม่กลัวจะโดนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนทั้งแท่ง

“กำลังมีงานละคร I wanna be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่ม ผมรับบทเป็น ทอม เพื่อนสนิทของพระเอกในเรื่องคือ พุฒิ (พุฒิชัย เกษตรสิน) ที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง และมีเหตุการณ์ต่างๆ ชวนให้นางเอก (ยิปโซ) เข้าใจผิดว่าพุฒิเป็นเกย์ แต่จริงๆ พุฒิไม่ใช่ แต่ผมเองที่เป็นและแอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองอยู่ด้วย แล้วในเรื่องจะมีซีนที่ผมกับพุฒิต้องประกบปากกันจริงๆ (หัวเราะ) ถามว่ากลัวคนมองติดภาพว่าผมจะเกย์จริงๆ มั้ย เชื่อว่าคนดูเขาแยกแยะได้ครับ อีกอย่างก็ไม่ได้รับเล่นแต่บทเกย์ตลอดล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ซึ่งบทเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงเลย ไม่กลัวครับว่าใครจะมองว่าเราเป็นแบบนั้น ยืนยันเลยว่ายังชอบผู้หญิงครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22