“เอ-ไทม์ โชว์บิส” ส่ง “กล่อมกรุง ๒” กล่อมเพลงหวานเอาใจคอเพลงลูกกรุงอีกครั้ง

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๒
เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณพ่อคุณแม่อีกครั้ง หลังจากสร้างความประทับใจจนเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในปีที่แล้ว กับคอนเสิร์ตทรงคุณค่าที่ลูกทุกคนต้องพาพ่อแม่มาดูในคอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” พบกับบทเพลงอมตะ ที่อยู่ในความทรงจำและยังคงความไพเราะจวบจนทุกวันนี้ ถ่ายทอดโดยศิลปินระดับตำนาน สุเทพ วงศ์กำแหง , สวลี ผกาพันธุ์, ชรินทร์ นันทนาคร, อรวี สัจจานนท์, ธานินทร์ อินทรเทพ, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส, เศรษฐา ศิระฉายา และ ศรีไศล สุชาตวุฒิ โดยได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ ลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันที่ ๑๘ สิงหาคม ที่ผ่านมา

งานแถลงข่าวได้เริ่มต้นขึ้นอย่างอบอุ่นเมื่อ ดีเจอั๋น ภูวนาท คุณผลิน พิธีกรดำเนินงานกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติพร้อมเชิญศิลปินผู้ทรงคุณค่าทั้ง ๘ ท่านขึ้นมาร่วมขับกล่อมเพลงรักหวานซึ้งให้เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนในงานได้ซาบซึ้งกันในงาน เริ่มต้นที่คู่ขวัญของวงการ สุเทพ-สวลี ในเพลง รักฉันนานๆ ต่อด้วยคู่ ธานินทร์- รุ่งฤดี ในเพลง วนาสวาท หวานกันต่อกับเพลง จงรัก จาก เศรษฐา-ศรีไศล ก่อนต้อนรับศิลปิน ๒ ท่านหน้าใหม่สำหรับเวทีกล่อมกรุง ชรินทร์-อรวี ขึ้นมาปิดท้ายการแสดงด้วยเพลง พ่อแง่แม่งอน ทำเอาคนฟังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ อินตามบทเพลงที่เราต่างคุ้นหูกันไปไม่ได้.. จากนั้นเชิญ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมทั้งศิลปินทั้ง ๘ ท่าน ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึง กล่อมกรุง ๒ ในปีนี้ โดย พี่ฉอด กล่าวว่า “ในกล่อมกรุงครั้งแรก เราได้รับการตอบรับจากคนดูดีมาก ซึ่งเดิม เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่เคยจัดคอนเสิร์ตในแนวเพลงลูกกรุงมาก่อน จึงไม่คาดคิดว่าคนดูจะให้การต้อนรับมากมายขนาดนี้ แต่พอหลังจบจากคอนเสิร์ตกล่อมกรุง๑ มีผู้ชมหลายคนเดินเข้ามาบอกว่า ช่วยจัดอีกครั้งได้ไหม เพราะเขาได้พาคุณพ่อคุณแม่มาดูแล้ว คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก ได้เห็นพ่อกับแม่มีความสุข ลูกๆก็เลยมีความสุขไปด้วย เพราะฉะนั้นความพิเศษใน กล่อมกรุง๒ นี้ คือ เราได้เชิญศิลปินอีก ๒ ท่าน ที่คนดูเรียกร้อง หากมีการจัดคอนเสิร์ตกล่อมกรุงขึ้นอีกครั้ง นั่นก็คือ คุณชรินทร์ นันทนาคร และคุณอรวี สัจจานนท์ และอีกหนึ่งความพิเศษ ที่เราได้เห็นในช่วงต้นของงานแถลงข่าว นั่นคือการที่ศิลปินทั้ง ๘ ท่าน จะมาจับคู่กันโชว์เพลงคู่ที่หลายคนต่างนึกถึง และร่วมกันร้องบทเพลงลูกกรุงที่หลายๆคนคิดถึงให้ฟังสดๆกันบนเวที รวมถึงเพลงเด่นของศิลปินทั้ง ๘ ท่านเราก็ได้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่มตลอด ๓ ชั่วโมงแน่นอนค่ะ”

ให้เสียงเพลงเป็นของขวัญสำหรับคุณและคนที่คุณรักในคอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” ในวันเสาร์ที่ ๑๐ และ วันอาทิตย์ ที่ ๑๑ ตุลาคมนี้ เวลา ๑๕.๐๐ น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา ๔,๐๐๐ / ๓,๕๐๐ / ๓,๐๐๐ / ๒,๕๐๐ / ๒,๐๐๐ และ ๑,๕๐๐ บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ หน่วยแพทย์ จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖ หรือ www.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง