ช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3HD ช่อง 33 จัดเต็มเสิร์ฟละครเด็ดตลอดสัปดาห์

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา18.35-19.50 น. ช่วงเวลาสำหรับทุกคนในครอบครัว กับละครโรแมนติกแฟนตาซี "เทพบุตรสุดเวหา" กับเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เวหาที่บุกมายังโลกมนุษย์เพื่อดื่มด่ำเลือดมนุษย์ให้มีชีวิตอมตะ และเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง เจ้าเวหานิรันดร รติรส และผู้กองวริต แล้วใครกันที่จะได้ครอบครองหัวใจของหญิงสาวผู้มีสายเลือดบริสุทธิ์อย่าง รติรส มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

รวมละครรสแซ่ปเสิร์ฟในช่วงค่ำ เวลา 20.20-22.50น.

จันทร์ และ อังคาร ละครรสแซ่ปกับเรื่องราวความรักของเพื่อนรักที่แฝงลึกไว้ด้วยความริษยาจนผันแปรเป็นเพื่อนแค้นในละคร "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" นำแสดงโดย นุ่น วรนุช คริส หอวัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก้อง กรุณ และเป๋า วฤธ

พุธ และ พฤหัสบดี ละครสนุกกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของ นางร้ายระดับซุป'ตาร์ กับ บอดี้การ์ดหนุ่ม ในละคร"นางร้ายที่รัก" กับการประกบคู่กันครั้งแรกของเพื่อนซี้ บอย ปกรณ์ และ คิมเบอร์ลี

และสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ละครเข้มข้นเอาใจสาวๆ ที่ฝันว่าครั้งหนึ่งได้แต่งชุดเจ้าสาวเคียงข้างชายหนุ่มซักครั้ง ในละคร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" ที่ได้พระนางคู่ขวัญ เกรท วรินทร และ แมท ภีรนีย์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

แฟนละครช่อง3 ติดตามละครดี ละครเด็ด ได้ตลอดสัปดาห์ในทุกช่วงเวลา ทาง "ไทยทีวีสีช่อง3" ออริจินัล และทีวีดิจิตอล "ช่อง3HD ช่อง 33" หรือติดตามชมผ่านระบบออนไลน์ทางสมาร์ทโฟนได้ทางแอปพลิเคชัน "3Live"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา