ครั้งแรก! สวลี ผกาพันธุ์’ ร้องเพลงคู่ บี พงษ์พันธ์’ ในคอนเสิร์ตสุดพิเศษ พงษ์พันธ์ วันแมนโชว์’

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๙
ศิลปินรับเชิญอีกหนึ่งท่านที่ตกปากรับคำมาร่วมในคอนเสิร์ต "พงษ์พันธ์ วันแมนโชว์" จะเป็นใครอื่นไปไม่ได้ นอกเหนือจากศิลปินแห่งชาติ "สวลี ผกาพันธุ์" ที่มีความสนิทสนมส่วนตัวกับผู้จัดงาน-เจ้าของเวที และยังเป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เจ้าของคลื่นวิทยุ 100.75 FM "บี-พงษ์พันธ์ ธนะเพิ่มพูล" ส่วนเซอร์ไพรส์บนเวทีครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง ต้องมาติดตามกันก่อนที่จะไปตื่นตาตื่นใจกับแสงสีเสียงในวันคอนเสิร์ตจริง

"ตอนที่คุณบีมาเชิญชวน ใช้เวลาตัดสินใจไม่นานเลย มีความสนิทสนมส่วนตัวกันอยู่แล้ว ล่าสุดเราเองมีคอนเสิร์ตคุณบีก็มาร่วมแจม ดีใจที่นึกถึงเรา ตัวเราเองก็ให้ความสนใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พอคุณบีบอกรูปแบบคอนเสิร์ตจะเป็นแบบนี้นะ ส่วนใหญ่จะเน้นเพลงทำนองจีนแต่เนื้อไทย เราก็ไม่ค่อยเคยเห็นที่ไหนนะ แทบจะไม่มีเลย เราเองก็เห็นด้วย ส่วนตัวคงหนีไม่พ้นต้องร้องเพลงทำนองจีนเนื้อไทยด้วยเหมือนกัน อาจจะเป็นเพลงที่ไม่ค่อยได้ร้องบ่อย และอาจจะเป็นครั้งแรกที่จะได้ร้องเพลงคู่กับคุณบี ปกติคนจะเห็นแต่เราร้องเพลงคู่กับคุณสุเทพ วงศ์กำแหง น้อยนักที่จะได้เห็นภาพแบบนี้"

"นอกเหนือจากแฟนเพลงของคุณบีแล้ว ส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตต้องมีแฟนเพลงของเราที่ไปร่วมชมด้วย รับรองว่าได้ชมได้ฟังอะไรที่เป็นสีสันใหม่ๆ แน่นอน น้อยนักที่ผู้จัดงานจะจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบเพลงจีนแบบนี้ขึ้นมา อีกอย่างเป็นคอนเสิร์ตการกุศลด้วย รายได้ทั้งหมดจะเอาไปช่วยผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต ผู้ป่วยอนาถา คืนกำไรให้ผู้ชมด้วย เสื้อผ้า แสงสีเสียง แดนเซอร์ตระการตา ซื้อบัตรเข้ามาชมกันเยอะๆ นะคะ จะได้เก็บเกี่ยวความประทับใจร่วมกัน และ ได้ร่วมกันทำบุญด้วย"

"พงษ์พันธ์ วันแมนโชว์" เสาร์ที่ 24 และ อาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2558 เวลา 13:00 น. ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซอย อารีย์ พร้อมแขกรับเชิญ "คุณสวลี ผกาพันธุ์ , คุณสุเทพ วงศ์กำแหง , คุณนันทวัน เมฆใหญ่ , คุณจิตติมา เจือใจ , คุณอ้วน-วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ , คุณตู้-ดิเรก อมาตยกุล" บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ร้าน เฮง เฮง ทุกสาขา หรือโทร. 02-449-5000 , 089-131-6000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา