“มด” ฟิตหุ่นโชว์เป๊ะ เผยอยากชิมลางงานรันเวย์ – อุบเซอร์ไพรส์งานเซ็กซี่

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๕
เจอหน้ากี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับสาวคนนี้ "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ศิลปินสาวสวยแห่งค่ายอาร์เอสฯ ที่ล่าสุดผอมลง สวยเป๊ะจนผิดหูผิดตา เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวที่ดูโตเป็นสาวขึ้นจนหนุ่มๆต้องหันหลังเหลียวมอง แถมเจ้าตัวยังเผยภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ดูคล้ายกับว่าช่วงนี้หันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพ ฟิตหุ่นจนสวยเป๊ะ จนแอบคิดไม่ได้ว่าจะต้องมีงานโชว์เซ็กซี่ออกมาให้ชมกันหรือเปล่า ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงาน ELLE FASHION WEEK 2015 หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยและเซ็กซี่ขึ้นมากจริงๆ แถมยังโพสท่าอวดเหล่าตากล้องชนิดที่ไม่มีกั๊ก เล่นเอานางแบบมืออาชีพมีร้อนๆหนาวๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้จะหันมาเอาดีทางด้านนี้ด้วยหรือเปล่า

"ช่วงนี้มีโอกาสได้ดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ อย่างมีเวลาก็อยากเข้าฟิตเนส ขัดผิว ขัดตัว ดูแลอาหารการกิน ซึ่งคุณแม่เป็นคนที่ช่วยเรื่องนี้อย่างดี แต่ไม่ได้หักโหมหรือเคร่งอะไรมากนะคะ ก็แอบงงตัวเองเหมือนกันว่าน้ำหนักมันลดลงมาก หลายคนก็ทักค่ะว่า ผอมไปมั้ย ซึ่งถ้าดูนอกจอก็อาจจะผอมจริงๆแหละ แต่พออกกล้องออกจอมันก็จะพอดี อย่างที่รู้กันแหละค่ะว่าทำงานด้านนี้มันต้องเป๊ะ" เห็นในไอจีเข้าฟิตเนสดูแลรูปร่างจะมีงานเซ็กซี่หรือเปล่า? "เรื่องงานเซ็กซี่ต้องติดตามค่ะ เพราะมันก็ถึงเวลานะที่เราจะได้ทำอะไรทางด้านนี้บ้าง ปกติแล้วคนที่ติดตามกันก็คงเห็นว่าบางทีมดก็อาจมีโพสภาพเวลาไปเที่ยว พักผ่อน ก็จะมีรูปแนวๆนี้ออกมา ซึ่งมดว่ามันก็ปกติ แต่ถ้างานเซ็กซี่จริงๆจังๆ บอกได้คำเดียวว่าคอยดูละกันค่ะ (หัวเราะ)" เห็นว่าช่วงนี้เปลี่ยนแนวการแต่งตัว เวลาออกงานสวยเป๊ะขึ้นมาก? "ใช่ค่ะ ทุกคนอยากสวย(หัวเราะ) เราก็อยากสวย โตขึ้นอะไรๆก็เปลี่ยนแปลง มันเป็นการให้เกียรติกับงานมากกว่า เพราะทุกงานที่มดได้ไป มันคือโอกาสที่ดีทั้งหมด มดเลยให้ความสำคัญกับทุกงาน ต้องยอมรับค่ะว่าการแต่งตัวที่ดีเป็นอีกอย่างที่จะช่วยให้ศิลปินทุกคนมีภาพลักษณ์ที่ดีเช่นกัน" มางานแฟชั่นโชว์ สนใจงานเดินแบบมั้ย? "สนใจมากค่ะ แฟชั่นอยู่รอบตัวและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จริงๆมดมีเพื่อนในวงการนางแบบ และรู้จักกับพี่ๆดีไซเนอร์อยู่พอสมควร ก็มีชวนๆนะคะ แต่ความสูงนี่สิ อาจจะเสียเปรียบคนอื่นตรงนี้ แต่พูดเลยว่าชอบ ทั้งแฟชั่นและรันเวย์(ยิ้ม)" มีคนบอกว่าช่วงนี้เรากำลังค้นหาตัวเองโดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวเพราะกำลังเสนอเรื่องงานเพลง? "เรื่องงานเพลงก็มีเรียนร้อง เรียนเต้นอยู่ค่ะตอนนี้ มดเองยังไม่รู้เลยว่าจะออกเมื่อไร แต่เวลาเราชอบอะไร เราก็จะนำเสนอตลอด ไม่ว่าจะงานเพลงหรืองานละคร ส่วนเรื่องการแต่งตัวมันก็มีหลายอย่างที่รู้สึกว่ามันคือตัวมด ทุกอย่างปรับเปลี่ยนกันได้ตามความเหมาะสมและความชอบส่วนตัวค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud