“เคเคบ็อกซ์ มิวสิค เพลย์ไทม์”สุดฟิน!! อบอุ่น “ลุลา – เอิ๊ต ภัทรวี” ชวนแฟนโยกมันส์สุดเหวี่ยง

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๑
จบแบบฟินกันไปทั้งคนร้องและแฟนคลับหลายร้อยคนที่มาร่วมงาน "เคเคบ็อกซ์ มิวสิค เพลย์ไทม์"สนามสนุกของคนรักดนตรี จากการร่วมมือกันระหว่าง เคเคบ๊อกซ์ ร่วมกับสนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ร็อคคาเดมี่ สร้างพื้นที่มินิมิวสิคเฟสติวัล ด้วยการประเดิมเปิดตัวกิจกรรมครั้งแรกแล้วด้วยกิจกรรมคอนเสิร์ต และมีทแอนด์กรี๊ดของสองสาวหวานในคอนเซ็ปท์ สวีท เซ็ปเทมเบอร์ "ลุลา" กันยารัตน์ ติยะพรไชย และสาวน่ารัก "เอิ๊ต-ภัทรวี"ที่ชวนแฟนมาชิลๆแบบใกล้ชิดกระทบไหล่กันตัวตัวต่อท่ามกลางความสนุกแบบสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตที่ทั้งคู่ขนมามอบเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลง เมื่อค่ำวันก่อน ณ ร็อคคาเดมี่ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26

บรรยากาศภายอบอุ่นน่ารักเริ่มด้วยโชว์พิเศษของศิลปินหน้าใหม่จากร็อคคาเดมี่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Flea Market ( เฟลียร์ มาร์เก็ต) กิจกรรมเปิดท้ายขายของของเหล่าศิลปิน ก่อนไปประเดิมด้วยงานแถลงข่าวแบบน่ารักๆเปิดตัวกิจกรรมนี้ที่จะมี 6 เดือนต่อจากนี้ โดยมีผู้บริหารมร.แอนดรูว์ โฮ (Andrew Ho) กรรมการผู้จัดการประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และคุณอภิรัตน์ เตชวัชรา ตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทเคเคบ็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด , นางสาวจิราภรณ์สุมณศิริผู้บริหารสนามหลวงมิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ นายชมธวัช ยงกิตติกุล ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนดนตรี ร่วมแถลง ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตของสาวน่ารัก เอิ๊ต ภัทรวี ที่ขนเพลงมากล่อมให้แฟนชิลกัน ก่อนถึงคิวรุ่นพี่อย่าง ลุลา ออกมาชวนน้องคุกเข่าแจมเสียงร้องต่อหน้าแฟนในเพลง สกาย แอนด์ ซี ให้กระทบไหล่กันด้านล่างเวที ก่อนที่ ลุลา จะขนเพลงที่เตรียมมาพิเศษและไม่เคยโชว์ที่ไหนมาชวนให้แฟนลุกโยกแดนซ์กันมันส์สุดเหวี่ยงกว่า 2 ชั่วโมง เล่นเอาเหงื่อชุ่มกันไปเลย พอ จบงานหลังให้แฟนมีทแอน์ดกรี๊ดเสร็จ สาว "ลุลา" เผยความรู้สึกว่า

"รู้สึกดีใจที่วันนี้แฟนๆที่มาดูเราเป็นแฟนคลับทั้งของเราและก็เอิ๊ต ชอบเพลงของเราและเอิ๊ตจริงๆ เพราะทุกคนร้องเพลงเราได้ทุกเพลงและมีความสุขกับทุกเพลงที่เราได้เล่นออกไป แต่ละคนนี่ฝ่าฝนมาเพื่องานเรา เราก็รู้สึกภูมิใจมาก ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ได้มีทติ้งใกล้ชิดแฟนคลับไปด้วยในตัวเลย บรรยากาศกันเอง สนุกสนานมาก มีตลาดน่ารักๆขายของ มีอาหารฟู๊ดทรัคซ์ มาให้ได้อร่อยกัน ตอนโชว์เห็นแฟนสนุกเลยไม่ค่อยได้เล่นเพลงในลิสต์เท่าไหร่ เอาเพลงมันส์ๆมาชวนทุกคนเต้นไปกับเรา เห็นทุกคนมีความสุขก็ดีใจมาก ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ทำให้ลุลาและเอิ๊ตเองรู้สึกอบอุ่นมากๆ ขอบคุณแฟนๆทุกคนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง