เก่งจัง’ ทุ่มผลิต หวังฝากผลงานโบว์แดง “ซูตองเป้...มิตรภาพ อธิษฐาน กาลเวลา”

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๘
'อ๊อด-บัณฑิต' ชี้ เพราะความโดดเด่นทางศักยภาพทางด้านการท่องเที่ยว ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๑ จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่อง "ซูตองเป้...มิตรภาพ อธิษฐาน กาลเวลา" ที่ทำให้จะได้เห็นบรรยากาศ และวิวทิวทัศน์ ที่สวยงามตลอดทั้งเรื่อง ด้าน "เก่งจัง" รับทุ่มเทผลิตผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อหวังให้ทุกคนได้จดจำและประทับใจ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงในการผลิตภาพยนตร์สั้นชิ้นนี้

อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง กล่าวว่า ด้วยศักยภาพทางด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๑ (เชียงใหม่, แม่ฮ่องสอน, ลำพูน, ลำปาง) ที่โดดเด่น ทั้งทางธรรมชาติ ประเพณีวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง โดยภูมิประเทศเป็นภูเขาสลับป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ เมืองและชุมชนตั้งอยู่บริเวณทั้งที่ราบและหุบเขา มีฝนตกชุก และฤดูหนาวจะมีอากาศหนาว เป็นแหล่งต้นน้ำลำธาร ที่มีน้ำตลอดปี และมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และสุขภาพที่หลากหลาย กระจายอยู่ทั่วจังหวัด จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่อง"ซูตองเป้...มิตรภาพ อธิษฐาน กาลเวลา" ในครั้งนี้ ที่ทำให้เราจะได้เห็นบรรยากาศ และวิวทิวทัศน์ ที่สวยงามตลอดทั้งเรื่อง

โดยเนื้อหาของภาพยนตร์จะเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอน บน ๑ นำเสนอผ่านตัวละครที่มีชื่อเสียง มากมาย ทั้ง ป๊อป-ฐากูร การทิพย์, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, ปอนด์-อรรถกร สุขอนันต์, เมย์-อัยรินทร์ กองคำ รวมทั้ง นักแสดงชาวจีน Liu Xinyun และ นักแสดงชาวญี่ปุ่น Miyauchi Yasuhiko

ทางด้าน "เก่ง" กฤษฎา กาญจนจันทร และ "นก" ศศิธร ชีวางกูล 2 กรรมการผู้จัดการ บริษัท เก่งจัง ครีเอชั่น เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในวงการธุรกิจบันเทิงหลากหลายด้านของบริษัทฯ รวมถึง การถ่ายทำภาพยนตร์, มิวสิค วิดีโอ และ รายการ สารคดี ไม่ว่าจะเป็น ละครเทิดพระเกียรติเพื่อพ่อหลวง, ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนาราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เรื่อง ใต้ฟ้าเดียวกัน, จดหมายจากน่าน, ยิ่งฮู้จัก ยิ่งฮักแพร่ และล่าสุด ซูตองเป้ มิตรภาพ อธิษฐาน กาลเวลา ซึ่งในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้ทุ่มเทในการผลิตผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อหวังที่จะให้ทุกคนได้จดจำและประทับใจ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง โดยจะทำการเผยแพร่ออกอากาศทางสถานี สถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี และ โรงภาพยนตร์ สถานศึกษา และ หน่วยงาน ทั้ง ภาครัฐ และ ภาคเอกชน

สำหรับสถานศึกษาที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัด แม่ฮ่องสอน ๑๐๕/๖ ถนนขุนลุมประพาส อำเภอเมือง จังหวัด แม่ฮ่องสอน ๕๘๐๐๐ โทรศัพท์ ๐-๕๓๖๑-๑๑๔๖ โทรสาร ๐-๕๓๖๑-๓๐๒๒

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา