ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” อาจารย์อดัม ติวเตอร์เน็ตไอดอลชื่อดัง เผยรักหวานกับสาวไทย พร้อมเทคนิคฝึกภาษา เพื่อรัก

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๗
เรียกได้ว่าเป็นรายการที่เติมความหวานของคู่รักเลยก็ว่าได้ สำหรับ รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ พร้อมด้วย 2 พิธีกร อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ พบกับเรื่องราวความรักของติวเตอร์เน็ตไอดอลชื่อดัง "อาจารย์อดัม แบรดชอว์" ที่จะมาเล่าความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย พร้อมควงภรรยาสาวสวย "ใบเตย-มัณฑนากร พันธ์โกฏิ" มาเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากการเป็นพ่อสื่อให้เพื่อน!!!!

สัปดาห์นี้พบกับติวเตอร์ภาษาอังกฤษ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่สามารถพูดภาษาไทยได้ชัดเว่อร์ อาจารย์อดัม จะมาเล่าความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความมีน้ำใจของคนไทย อาหาร รวมไปถึง วัฒนธรรมและภาษาไทย ที่อาจารย์อดัมตั้งใจฝึกฝน ท่องคำศัพท์กว่า 1,000 คำ และพูดว่า "ถ้ามองว่าภาษาไทยยาก ก็จะเป็นอย่างนั้น แต่ผมมองว่าไม่ได้ยากเกินความสามารถของผม ผมจึงทำได้ ซึ่งก็เหมือนกับการที่คนไทยฝึกฝนภาษาอังกฤษเช่นกัน" พร้อมทั้งควงภรรยาสาวสวย ใบเตย-มัณฑนากร เล่าเรื่องราวความรักที่แม้จะต่างวัฒนธรรมแต่ก็สามารถปรับเข้าหากันได้เป็นอย่างดี

ติดตามชมเรื่องราวความรักที่ต่างวัฒนธรรมแต่ลงตัวของ "อาจารย์อดัมและคุณใบเตย" ได้ใน รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 3SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา