ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" “นายพลชาคริโตะ” เจอศึกหนัก “โชกุนทาเคชิ" เสี้ยมเหล่าผู้กล้า

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๐
รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พบกับโหด มัน ฮา ตอนพิเศษ "ท้ายกก๊วน ดวลยกแก๊ง" กับเหล่าผู้กล้าหัวกะทิ ที่ขอมาบุกถล่มปราสาททาเคชิเพื่อชิงเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 5 ล้านบาท!

เปิดประสบการณ์สุดมันใน รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที" เมื่อ "โชกุนทาเคชิ" วางแผนการรบครั้งใหม่ ด้วยความที่ผู้กล้าแต่ละคนมีความสามารถแบบเฉพาะตัว และ พละกำลังอันล้นเหลือ ทำให้โชกุนทาเคชิ หันไปเล่นงานให้เหล่าผู้กล้าแตกแยก ไม่มีความสามัคคีโดยมีสมุนสุดร้ายกาจอย่าง "โป้งหงิ" และ "เชาหยุ" คอยชักใยบงการให้ปั่นป่วนอยู่เบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไฟสร้างความร้าวฉานให้เหล่าผู้กล้าเกลียดชังกันเอง แถมยังเลือกด่านสุดหินที่ทำให้ผู้กล้าแต่ละคนต่างแก่งแย่งกันเพื่อให้ตัวเองไปถึงเส้นชัย ทำให้สมรภูมิรบวุ่นวายอลวนแบบสุดๆ งานนี้ "นายพลชาคริโตะ" ถึงกับกุมขมับ เพราะเมื่อหนทางที่ต้องเดินเพื่อพิชิตปราสาททาเคชินั้นดูยากขึ้นทุกที อีกทั้งยังมีลูกสมุนตัวแสบอย่าง "แม่ทัพอู๊ดโดะซัง" หรือ "อู๊ด ธีระชาติ" และ เอ๋เดะซุง หรือ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนท่าน "โชกุนทาเคชิ" เพื่อนำบทลงโทษ มาลงโทษเหล่าผู้กล้าที่ไม่สามารถผ่านด่านได้นั่นเอง! นายพลชาคริโตะ จะสามารถทำให้ผู้กล้ากลับมาสามัคคีกันได้เหมือนเดิมหรือไม่ ต้องติดตาม!

และด้วยเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 5 ล้านบาท! ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบถึง 6 ด่านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ด่านบาทาครองพิภพ, ด่านเขาวงกตแห่งอสูร, ด่านหลุมโคลนอาถรรพ์, ด่านอักษรปราบเซียน, ด่านลื่นสไลด์ไถให้ถึง และด่านสุดท้าย "พิชิตปราสาททาเคชิ" มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันว่าเหล่าผู้กล้าจะสามารถรักษารถประจันบานไว้ได้กี่คัน? และจะสามารถคว้าเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 5 ล้านบาทได้หรือไม่? ต้องติดตาม!

เหล่าผู้กล้าจะสามารถทลายปราสาททาเคชิได้สำเร็จหรือไม่ และ เงินรางวัล 5 ล้านบาทจะแตกหรือไม่? ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค. นี้ เวลา 14.45-16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3