ทุกตำนานล้วนมีจุดเริ่มต้น ค้นหาเรื่องราวเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้ได้ใน Pan – แพน 8 ตุลาคมนี่ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๘
"Pan – แพน" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับโจ ไรท์ ที่นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยที่แต่งขึ้นใหม่เกี่ยวกับต้นกำเนิดของตัวละครที่หลายคนชื่นชอบจากฝีมือของ เจ เอ็ม แบร์รี โดยเป็นเรื่องราวชอง ปีเตอร์เป็นเด็กชายซุกซนวัย 12ปี ผู้มีหัวขบถดื้อรั้น แต่คุณสมบัติเหล่านี้ไม่ได้ออกมาโลดแล่นที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าอันชวนสิ้นหวังในลอนดอนซึ่งเขาอยู่มาทั้งชีวิต แล้วในค่ำคืนอันน่าเหลือเชื่อ ปีเตอร์ก็ได้ถูกลักพาตัวจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าไปยังโลกมหัศจรรย์ของเหล่าโจรสลัด นักรบ และเทพธิดา โลกซึ่งมีชื่อว่าเนเวอร์แลนด์ ที่นั่นเขาได้พบการผจญภัยอันน่าทึ่งและต่อสู้ในศึกชี้เป็นชี้ตาย ขณะพยายามขุดค้นความลับเกี่ยวกับแม่ซึ่งทิ้งเขาไว้ที่บ้านเด็กกำพร้าเมื่อนานมาแล้ว และค้นหาตำแหน่งที่เขาควรอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์นี้ ปีเตอร์ได้ร่วมทีมกับนักรบไทเกอร์ ลิลลี และเพื่อนใหม่ที่ชื่อเจมส์ ฮุค เพื่อปกป้องเนเวอร์แลนด์จากโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมอย่างแบล็คเบียร์ด รวมถึงค้นพบชะตาที่ลิขิตไว้ให้เขา นั่นคือการเป็นวีรบุรุษซึ่งเป็นที่รู้จักไปตลอดกาลในชื่อ ปีเตอร์ แพน

Pan – แพน มีกำหนดเข้าฉาย 8 ตุลาคม 2015 นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน , อแมนด้า ไซย์ฟริด,เลวี่ มิลเลอร์, รูนีย์ มารา, แกร์เร็ต เฮดลันด์, น็อนโซ่ อโนซี่ , คารา เดเลวีนจ์ กำกับการแสดงโดย โจ ไรท์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PanOfficialThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ