ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” ตั๊ก โชว์หวาน ควงภรรยาสาว สร้างเสียงฮากับแก๊งนางฟ้าใน “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๖
เปิดเรื่องราวดีดีอย่างมีความสุขกันทุกเช้าวันอาทิตย์ในรายการ "กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า" กับ 5 สาวแก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา,วุ้นเส้น วิริฒิพา,พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา และ เจนสุดา ปานโต กับเคล็ดลับดีๆ เรื่องของความสวยความงาม สุขภาพ อาหาร รวมถึงการแต่งกาย และที่น่ารักไปกว่านั้นคือ ความสนุกของ 5 สาวที่จะมาสร้างสีสันในซิทคอมที่เป็นสไตล์ของพวกเธอทั้ง 5 คน

ความสนุกทวีคูณเมื่อแขกรับเชิญสุดฮามารร่วมวงสนทนากันแบบขำขำกับ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ความภรรยาคนสวย เอลซี่ และลูกน้อยน้องบีลีฟ มาร่วมพูดคุยกับเรื่องราวชีวิตคู่ ทั้งฮาทั้งน่ารัก สมเป็นครอบครัวอารมณ์ดี ทำเอา 5 พิธีกร ถึงกับยิ้มตามไปตลอดเวลา ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากหนุ่มตั๊กที่หอบดอกไม้ช่อใหญ่มามอบให้ภรรยากลางเวที ทำเอาต่างพากันเขิล ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่า "นี่เป็นช่อที่ 2 ตั้งแต่คบกันมา เป็นคนไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่รักมาก" เจอความน่ารักของตั๊กไปแบบนี้ ทำเอาบรรยากาศทั้งหวานทั้งฮา ส่วนจะน่ารักขนาดไหนนั้น บอกได้คำเดียวว่าเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่ตื่นมาแล้วทำให้สดชื่นไปทั้งวัน ติดตามชมความสนุกไปกับ 5 สาวได้ในรายการ "กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า" วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3