ทีวีไกด์: รายการ “WOODY (วู้ดดี้)” “แจ็ค 60 days” ลบคำสบประมาท เลิกอ้วนได้ พร้อมเปิดตัวแฟนสาว “คุณ” ที่แรก!!!

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๗
เป็นกระแสฮ็อตทั่วทั้งประเทศ เมื่อ "แจ็ค แฟนฉัน" ลดความอ้วนได้อย่างไม่น่าเชื่อ จนกลายเป็น "แจ็ค 60days" จากที่ "วู้ดดี้" เคยท้าว่าถ้าทำสำเร็จจะให้เงิน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) แต่ "แจ็ค"ก็ล้มเหลว จนครั้งล่าสุดที่ "วู้ดดี้"มอบภารกิจ 60 days challenge ปฏิวัติหุ่นภายใน 60 วัน ถ้าไม่สำเร็จโดนปลดจากพิธีกรตื่นมาคุยแน่นอน และ "แจ็ค"ก็ทำให้คนทั้งประเทศต้องอึ้ง ลบคำสบประมาทไปได้ทั้งหมด จากการลดน้ำหนักจาก 125 กิโลกรัม เหลือเพียง 99.8 กิโลกรัม สำเร็จภารกิจโดยสมบูรณ์!!

จากตอนเด็กที่ "แจ็ค"มีปม อยากหล่อ อยากสุขภาพดี แต่อ้วน ใครๆก็ว่า "อ้วนดำ มีขี้ไคล สกปรก" การสำเร็จภารกิจ60 days challenge ทำให้ "แจ็ค"มีความมั่นใจมากขึ้น เหมือนการชนะใจตัวเอง และที่สำคัญคือพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าตั้งใจ เอาชนะใจตนเองก็ทำได้ "แจ็คทำได้ ใครๆก็ทำได้"และถึงแม้จะสำเร็จภารกิจครั้งนี้แล้ว "แจ็ค"ก็ยังคงจะขอลดน้ำหนัก ฟิตหุ่นต่อไป ดูแลตัวเอง จัดฟัน ทำให้พุงลายหายไป และการพูดคุยครั้งนี้จะขาดคนที่ทำให้ "แจ็ค"ฮึดสู้ไม่ได้ ทั้ง โค้ชเอก โค้ชบุญธรรม โค้ชนพ เชฟเอฟ และชมพู่ คนดูแลที่แทบจะมีเรื่องทะเลาะเลิกคุยกันไป แถมยังมีหวานใจคนพิเศษ "คุณ" ที่เปิดใจครั้งแรกเรื่องความรักกับ "แจ็ค" รวมถึงกระแสต่างๆในโซเชียล ที่โดนโจมตีไม่ว่าจะเรื่องหน้าตา เรื่องเกาะกระแสอยากดังถึงมาคบกับแจ็ค พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ ครบรอบ 9 เดือน จาก "แจ็ค"ที่มอบให้ "คุณ"จะเป็นอะไรนั้น ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ใน " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2558 เวลา 21.45น. – 22.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ