หนึ่ง มาฟิศร์ เกร็ง! ควบสองตำแหน่งในละคร “เพลิงตะวัน”

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๔
ห่างหายจากงานละครหลังข่าวมานานหลายปี ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ หนึ่ง-มาฟิศร์ เชยโสภณ ผู้รับบทเป็น "ทนายทนงศักดิ์" ของละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง "เพลิงตะวัน" ของค่ายดูมันดี นอกจากจะสวมบทเป็นนักแสดงของเรื่องแล้ว เจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานดูมันดีด้วย โดยเจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

"ละคร บ้านร้อยดอกไม้ เป็นละครหลังข่าวเรื่องล่าสุดที่เคยเล่นไว้ ตั้งแต่ปี 48 ก็หลายปีนะ จนมาถึงเรื่องนี้ เพลิงตะวัน รับบท "ทนงศักดิ์" เป็นคนที่รู้เรื่องราวเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ก่อนที่ ปรางค์ทอง ความจำเสื่อมกลายเป็น "ตะวัน" เป็นคนที่รู้เรื่องราวระหว่างสามบ้านคือ บ้านนันทวัฒน์ ครอบครัวเราเอง ตั้งแต่คุณพ่อ แล้วก็บ้านของปรางค์ทอง พ่อเราก็เป็นทนายให้กับบ้านนี้ ส่วนงานเบื้องหลัง ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ให้โอกาสทำงาน เรื่องปรับตัวก็มีบ้าง ตอนไปญี่ปุ่นก็มีเกร็งๆ หน่อย เพราะต้องรีบทำงานด้วย แต่พอกลับมาแล้วเราก็ต้องทำหน้าที่ทั้งนักแสดงแล้วก็ทีมงาน ถือเป็นการรับสองจ๊อบเลย (หัวเราะ) ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไหนๆ ก็มาแล้ว งานเบื้องหลังแล้วแต่ใช้งาน ทำทุกกอย่าง ประสานงาน ซึ่งก็ดิวกับนักแสดงด้วย ช่วยคุยเรื่องบท เรื่องแอ็คติ้ง เรื่องคาแร็กเตอร์ ก็ไม่ได้เป็นแอ็คติ้งโค้ชอย่างจริงจัง เพราะบางทีวุธไม่มีเวลาอธิบายหรือเจาะทีละคน ก็ให้ไปคุยกับน้องนักแสดง แล้วก็นั่งคุยกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ บ้างแล้วก็มีช่วยดูเรื่องบทบ้าง ตอนแรกเรายังไม่เห็นบททั้งหมด เราก็รู้ว่าประมาณนี้ มันก็จะค่อยๆ เข้มข้นเรื่อยๆ ทำงานกะวุธก็รู้อยู่แล้ว วุธจะไม่ทิ้งตัวละคร ตัวละครทุกตัวจะต้องมีที่มาที่ไป ซึ่งมีผลกับเรื่อง เราเพิ่งจะมาพัวพันช่วงสุดท้าย รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ"

ติดตามชมบทบาทของ หนึ่ง มาฟิศร์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของละคร "เพลิงตะวัน" รับรองว่าแซ่บแน่นอน ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา