ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 8) ออกอากาศ วันอังคารที่ 3 พ.ย. 58

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๔
ในงานวันเกิดของ วิรงรอง (ลูกโป่ง-ภคมน) ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) ได้ชวน ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) และ ศุภร (ปาล์ม-ศุภชัย) ไปเป็นเพื่อน ชายรองพยายามพูดคุยหวังคืนดีกับ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) แต่หญิงก้อยกลับมีท่าทีแปลกๆ และเมื่อ อัศนีย์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) เดินเข้ามาภายในงาน หญิงก้อยก็ยังมีท่าทีสนิทสนมกับอัศนีย์เต้นรำกันอย่างสนุกสนานโดยไม่แคร์ชายรอง แถมหญิงก้อยยังประชดด้วยการจูบอัศนีย์ต่อหน้าต่อตา ทำเอาชายรองหึงหวงและโกรธจนเลือดขึ้นหน้า จึงเกิดเหตุชุลมุนชกต่อยกันวุ่นวายอลหม่าน ซึ่งหลังจากความวุ่นวายสงบลงชายรองก็ตัดสินใจออกจากงานไปอย่างไม่แยแสหญิงก้อยแม้แต่น้อย แถมเมื่อกลับถึงวังวุฒิเวสม์ทั้งชายรองและชายเล็กกลับรู้สึกขำ และสะใจที่ได้วางมวยกับคนที่ไมชอบขี้หน้า ไม่มีวีแววของความเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย และจากเหตุการณ์คืนนั้นเรื่องของชายรอง หญิงก้อย รวมถึงอัศนีย์ก็เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์และดังไปทั่วเมือง สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ได้อ่านข่าวก็ร้อนใจมากและรู้สึกสงสารชายรองอยู่ลึกๆ ในใจ เมื่อชายเล็กในคราบ พล (อาเล็ก-ธีรเดช) มาหาสาลินที่บ้าน สาลินก็บ่นกับชายเล็กว่าอยากเจอชายรอง ชายเล็กเลยมีหน้าที่ส่งสารไปถึงชายรอง ชายรองจึงมาหาสาลินหลังเลิกงาน แต่การพบกันครั้งนี้ดูเหมือนทั้งชายรองและสาลินจะลดความเป็นคู่กัดลงไปได้มาก แถมชายรองยังเกริ่นว่าอาจจะเลิกกับหญิงก้อยจริงๆ สาลินจึงรู้สึกเป็นห่วง ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ขึ้นมาทันที ซึ่งก่อนกลับวังชายรองมาส่งสาลินที่บ้านสวนเมืองนนท์เลยได้มีโอกาสกินมื้อเย็นโดยการเชื้อเชิญของตาและยายสาลิน แต่ครั้งนี้ตาและยายก็ต่างรู้สึกได้ถึงความสนิทสนมของสาลินและชายรองอย่างบอกไม่ถูก เพราะนับตั้งแต่เกิดเรื่องชายรองกลับไม่มีท่าทีเศร้าหมองแต่กลับดูความสุขอย่างน่าประหลาดใจ ในขณะเดียวกัน จรวย (อุ้ม-ลักขณา) ก็คอยใส่สีตีไข่กับศรีจิตราว่าชายรองโศกเศร้าเสียใจจากหญิงก้อยจนเมากลับวังทุกวัน แต่โชคดีที่ศรีจิตรารู้ดีว่าจรวยเป็นคนเช่นใด ถึงวันที่ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) อนุญาตให้สาลินพาศรีจิตราออกนอกวังไปเลือกซื้อผ้า ซึ่งเสด็จพระองค์หญิงและ สอางค์ (ใหม่-นัฎฐา) ก็วางแผนให้ชายเล็กได้เจอกับสาลิน โดยมีศรีจิตรารู้เห็นแผนการทุกอย่าง งานนี้ชายเล็กกับสาลินจะได้พบกันและได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงหรือไม่ ติดตามชมได้ใน "สะใภ้จ้าว" วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3