“ชมพู ฟรุตตี้” ควง “ดีเจ.เจ๊แหม่ม” รับบทใหม่คอมเมนเตเตอร์ KPN AWARD 25th รับประกันคุณภาพเสียงคับจอ!!

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๑
สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ นั่งเป็นกรรมการให้กับ เคพีเอ็น อวอร์ด เวทีการประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของประเทศไทยมาหลายปี สำหรับ ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ดีเจ. เจ๊แหม่ม- วินัย สุขแสวง แต่สำหรับปีนี้เป็นปีของการฉลองครบรอบ 25 ปี ของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ได้มีรูปแบบการประกวดที่ไม่เหมือนเดิม โดย พี่ชมพู ฟรุตตี้ และดีเจ. เจ๊แหม่ม จะควงคู่กันเปลี่ยนหน้าที่มานั่งเป็น คอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกให้กับผู้เข้าประกวดปีนี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นรับประกันคุณภาพเสียงของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ยังคงความเข้มข้นคับจอเช่นเดิม

ชมพู ฟรุตตี้ เผยว่า "เคยนั่งเป็นกรรมการบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด มา 5 ปีแล้วครับ สำหรับความสนุกของ เคพีเอ็น อวอร์ด เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี แต่ปีนี้พิเศษหน่อยคือเปลี่ยนหน้าที่มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ ดูบ้าง โดยจะคอยให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน ว่าอะไรคือข้อผิดพลาดของเค้า เพื่อให้เค้านำไปพัฒนาตัวเองต่อได้ และเอาประสบการณ์ที่เรามีอยู่ไม่น้อยมาคอยแนะนำว่าคนเราต่อให้เก่งแค่ไหน ก็เก่ง ไม่ครอบคลุมทุกอย่าง จริงๆ ก็แอบกังวลว่าเค้าจะเปิดรับไหมกับคำแนะนำของเรา ถ้าเค้าเปิดรับก็จะเป็น โชคดีของเค้าที่ได้เติมเต็มในสิ่งที่เค้ายังทำได้ไม่ดีครับ จากการที่ได้เห็นผู้เข้าแข่งขันปีนี้รับประกันเลยว่าคุณภาพเสียงแต่ละคนสุดยอดมากครับ"

ด้านดีเจ. เจ๊แหม่ม ก็แอบตื่นเต้นไม่น้อยกับการลองมาทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ "ความสนุกอยู่ตรง การตัดสินเนี่ยแหละจะทำให้รายการมีมิติมากขึ้น และเป็นกำไรแน่ๆ ให้กับคนดู เพราะคุณจะได้รู้ว่าเนื้อแท้ของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด จริงๆ เป็นยังไง เราอยู่เวทีนี้มานานจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ใช่ ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์มากมายเพียงใดนอกเวทีนี้เราไม่สนใจ สนใจแค่โชว์ของคุณ ถ้าคุณทำได้ดี คุณใช่มันก็คือใช่ ซึ่งบอกเลยว่าผู้เข้าแข่งปีนี้ทุกคนนั้นล้วนมีคุณภาพของเสียงร้องคับแก้วแน่นอนครับ"

สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ได้ตลอดเวลาที่ www.facebook.com/kpnaward

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ