“แบล็คแจ็ค-แต๊งค์กิ้ว” ตรงกลางระหว่างรัก!!

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๕
คนทำงานอยู่วงการเดียวกัน ความใกล้ชิด มักจะสร้างโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันได้ง่ายขึ้น ไม่พ้นคู่ของ "แจ็ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม" หรือ "แจ็ค แบล็คแจ็ค" เจ้าของซิงเกิ้ล "บุคคลสาบสูญ (The Lost One)" ภายใต้ค่าย "เยส! มิวสิค" และสาว "แต๊งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้" ที่กำลังมีซิงเกิ้ลใหม่ "ช่างเธอ (Wreck it)" จาก ค่ายกามิกาเซ่ ใน เครืออาร์เอส ถึงแม้ทั้งคู่จะมีความต่างของวัยถึง 10 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าคนจะรักกัน ซึ่งทั้งแจ็คและแต้งกิ้ว ได้เปิดเผยผ่านนิตยสาร IN Magazine ให้ฟังด้วยว่า

"แต๊งกิ้ว" กล่าวว่า "นอกจากคุณพ่อ-แม่แล้ว เวลา "แต๊งกิ้ว" มีปัญหาทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องเรียน หรือทำอะไรก็ตาม ก็จะโทรปรึกษาพี่แจ๊คตลอด อาจจะมีบ้างที่บางครั้งความเห็นไม่ตรงกัน แต่มันก็ต้องหาตรงกลางระหว่างเราว่าอะไรที่โอเคที่สุด อะไรเป็นสิ่งที่ "แต๊งกิ้ว" พอใจ แต่บางทีสิ่งที่เราพอใจอาจจะเลยเส้นของกันและกันบ้าง พี่แจ๊คก็ต้องถอย ส่วนแต้งกิ้วก็ต้องหาช่องตรงกลางระหว่างเราทั้งคู่"

"แจ็ค แบล็คแจ็ค" กล่าวเสริมว่า "ผมว่าคนเราคบกันต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองด้วย ระหว่างผมกับแต้งกิ้วเรื่องที่เราคบกันมีไม่กี่พ้อยต์ คือ1.เรื่องซื่อสัตย์ 2.มีแอตติจูดที่ดี และมีการปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งน้อง "แต๊งกิ้ว" มีครบทุกข้อครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา