เอมมี่ แม็กซิม โฮหนัก! เปิดอก เคลียร์ใจ เผย บทบาทแม่ลูกสองยิ่งใหญ่เกินกว่าใครจะเข้าใจ

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๙
บริษัทจริงใจครีเอชั่น จำกัด ประเดิมผลิตรายการโทรทัศน์รายการแรก รายการเปิดอก สเปเชียล ออกอากาศทางสถานีBeauty TV ดึงคู่หูสุดแซ่บพิธีกรคู่ใหม่ของวงการ แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ และ วาวา โรมรัน ยายิรัมย์ มาทำหน้าที่เปิดอกแขกรับเชิญในรายการ ประเดิมเทปแรกด้วย สาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่งานนี้เจ้าตัวมาในลุคน์เรียบร้อยขัดกับภาพลักษณ์ที่เคยเป็นมา เพราะทางรายการมีโจทย์ว่าต้องมาเปิดอกอีกแง่มุมของชีวิตเอ็มมี่ที่ต้องไม่มีใครรู้มาก่อน ซึ่งงานนี้สาวเอ็มมี่เปิดอกไม่มีกั๊ก พร้อมเผยดราม่าที่สุดในชีวิต เมื่อครั้งนึงลูกเคยตกในกะทะร้อนและทำเธอร้องไห้แทบขาดใจมาแล้ว และระหว่างที่เอ็มมี่เปิดอกให้คนดูทางบ้านและพิธีกรฟังถึงเรื่องราวความรันทดจากเด็กสาวใจแตกสู่วงการมายา และบทบาทความเป็นแม่ที่เธอต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 2 ลูกน้อย"น้องอิจิ" และ "น้องจื้อหลิง" จูงมือกันมาโผล่เซอร์ไพรซ์หม่ามี๊เอ็มมี่กลางรายการ

งานนี้สาวเอ็มมี่จะทำหน้าอย่างไร และ ลูกทั้งสองของเธอรู้สึกอย่างไรเมื่อใครๆก็รู้ว่าทั้ง 2 คนเป็นลูกของเอ็มมี่ แม็กซิม สาวเซ็กซี่ที่ใครๆก็พูดถึงที่สุดในเมืองไทย เฝ้าหน้าจอให้ดีเพราะ เอ็มมี่ แม็กซิม จะมานั่งเปิดอก แบบถึงใจอย่างที่ไม่เคยปรากฏในรายการไหนมาก่อน พลาดไม่ได้กับ รายการเปิดอก สเปเชียล ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14.00-14.30 น.ทางสถานีBeauty TV และ รีรันอีกครั้งทุกวันอังคารเวลา 03.00 น. และทุกวันศุกร์เวลา 07.00 น. และทางช่องทางยูทูบ JJC Channel ติดตามข่าวสารต่างของรายการทาง Facebook Fanpage : เปิดอกสเปเชียล หรือ โทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-733-6461

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ