“เอสเธอร์-ฌอห์ณ” ทวงบัลลังก์คู่จิ้น ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” กระแสแรง!!!

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
กำลังเป็นกระแสมาแรง ที่แฟนๆ อินฟินจิกหมอนกระจุยกระจาย สำหรับซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่ได้ "ฌอห์ณ-เอสเธอร์" ประกบคู่ทวงบัลลังก์คู่จิ้นอีกครั้ง กับบทบาทยียวนกวนประสาทสุดๆ "ซียู" ของหนุ่ม "ฌอห์ณ" และครั้งแรกกับการเล่นเป็นเลสเบี้ยนในบท "มามิ" ของสาว "เอสเธอร์"

"เอสเธอร์" เล่าว่า "ในบทจะเป็นเลสเบี้ยน ชอบผู้หญิงด้วยกันค่ะ ซึ่งในบ้านก็จะมีแต่ผู้หญิงหมดเลย จนแม่ทนไม่ไหว กลัวลูกตัวเองจะผิดเพี้ยนไป ก็เลยให้ผู้หญิงออกนอกบ้าน แล้วให้ผู้ชายเข้ามาอยู่แทน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เล่นบทแบบนี้ ตอนแรกๆ เขินมากค่ะ ที่ต้องมาแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงกันเอง เลยไปหาเรฟเฟอเรนซ์มาศึกษาดูว่าเวลาอยู่ด้วยกันเค้าจะทำยังไง สวีทกันแบบไหน คิวแรกๆ ยังไม่ชิน พอผ่านไป 3-4 คิว เริ่มสนุก เริ่มชอบ พอเล่นได้ก็ค่อยๆ ละลายพฤติกรรมไปในตัวค่ะ ส่วนการมาแสดงคู่กับพี่ฌอห์ณในเรื่องนี้ แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ เคยเจอพี่ฌอห์ณในแบบผู้ชายปากร้ายดุๆ เข้มๆ มาเจอในเรื่องนี้จะออกแนววัยรุ่นๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก เพราะเริ่มเรื่องเราก็ต้องไปขอร้องให้พี่ฌอห์ณแกล้งมาเป็นแฟนแล้ว ทำให้มีฉากหวานๆ ใกล้ชิดกันเยอะมาก เรียกว่าเป็นอีกอารมณ์เลย แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเคยเล่นด้วยกันมาแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 พอรู้ทางว่าจะเล่นกันประมาณไหน มีจูนกันนิดหน่อย เพราะบทคนละมู้ด สำหรับแฟนๆ ก็ชอบที่เราสองคนได้มาเล่นคู่กันอีกครั้ง ซึ่งก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากๆ ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเรียกชื่อ "มามิ" แล้วด้วยค่ะ รู้สึกดีใจนะคะ ที่คนดูเค้าอินไปกับเรา ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ"

ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ