“พ้อย” ค้นพบตัวตนที่แตกต่าง ปลื้มคำชมซิงเกิ้ล “รักหมดใจ” ล้นหลาม

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๓
คนโตขึ้นย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมชาติ เช่นเดียวกับสาว พ้อย พรวรา สิทธิประศาสน์ ศิลปินคุณภาพทั้งเสียงและหน้าตาแห่งค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งใน ซิงเกิ้ลรักหมดใจ งานนี้เจ้าตัวเปลี่ยนไปทั้งรูปร่างหน้าตาที่สวยขึ้นเป็นกอง พร้อมแนวเพลงที่ฉีกไปชนิดที่เรียกได้ว่าแตกต่างโดยสิ้นเชิงจากหลายปีก่อนที่เคยได้ฝากผลงานเอาไว้ ซึ่งการปรับบุคลิกและคอนเซปต์เพลงของเธอในครั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตอนนี้ค้นพบตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเรื่องลุคส์ การแต่งตัว และแนวเพลงที่ชื่นชอบ เรียกได้ว่าปลื้มและพอใจมากกับการคัมแบ็คที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

"ตอนนี้พ้อยพอใจและดีใจมากๆเลยค่ะกับกระแสตอบรับหลังจากที่หลายคนได้ฟังและชมเพลงนี้ กว่า 2 ปีที่หายไปเรียกได้ว่าเป็นการเตรียมตัวที่ดีมากๆสำหรับตัวพ้อยเอง ซึ่งระหว่างที่พ้อยไม่ได้ออกซิงเกิ้ลเป็นเหมือนช่วงที่เราได้ฟังเพลงหลายรูปแบบมาก จนได้เจอแนวเพลงแจ๊สและป็อปโซล ซึ่งก็รู้เลยว่ามันคือแนวเพลงที่เราอยากทำชัดๆ แต่ก็ตัดสินใจค่อนข้างนานค่ะว่าจะทำดีมั้ย เพราะว่าแฟนเพลงเก่าๆก็จะชอบพ้อยในแบบที่เต้นแข็งแรงๆ ตัวพ้อยเองก็ได้ปรึกษากับพี่ๆทีมงานซึ่งใจดีมาก เค้าให้อิสระกับพ้อยทุกอย่าง ซึ่งเรารู้สึกดีมากที่ได้ทำอะไรอย่างที่เราอยากทำ จนเพลงนี้ออกมาก็รู้สึกว่าพอใจมากๆ มากจนไม่หวังอะไรที่มันเกินกว่านี้จริงๆ" นอกจากเพลงเห็นว่าพบแนวทางเรื่องลุคส์และการแต่งตัวด้วย? "ก็ใช่นะคะ จริงๆส่วนตัวก็ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ชอบอะไรที่มันเก๋ๆ เท่ห์ๆ วินเทจหน่อยๆ หลายคนก็บอกนะคะว่าดูเปรี้ยวขึ้นกว่าแต่ก่อน พ้อยว่าก็อาจจะนิดนึง อาจเป็นเพราะว่าผมยาวขึ้นด้วย มันเลยดูเป็นสาว แต่ก่อนก็จะเป็นลุคส์ที่ดูแก่นๆทอมบอยแบบสาวผมสั้น" ฟีดแบ็คตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? "คือดีเลยค่ะสำหรับตัวพ้อย เพราะว่ากลุ่มคนที่เค้าชอบฟังเพลงแนวนี้ก็ชื่นชมเยอะมาก แฟนเพลงเก่าๆที่เคยติดตามก็ให้กำลังใจเยอะ อย่างวันก่อนมีโอกาสได้ไปโชว์ในรายการเลดี้ไนน์ ที่พี่บุ๋ม ปนัดดาเป็นพิธีกร พี่เค้าก็ชมพ้อยแล้วก็บอกว่าชอบ เราก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้มันไม่ได้ฟีดแบ็คดีเฉพาะกลุ่มคนที่ฟังเพลงแนวนี้ ยังมีคนที่ฟังครั้งแรกแล้วชอบก็มี ก็เลยรู้สึกว่ามาถูกทางอย่างที่ใจรักแล้วจริงๆค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา