ทีวีไกด์: รายการ “เอิ๊กโชว์” “หวาย” แฮปปี้!!!!เปิดใจรักลงล็อคหนุ่มอิตาลี่

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๑
กลับมาอีกครั้งผอมความผอมเพรียว สำหรับสาว "หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ที่ล่าสุดมาเปิดอกแบบหมดเปลือก อัเพเดตเรื่องหัวใจในรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 ถึงหนุ่มรู้ใจชาวอิตาลี่ที่สาว "หวาย" มักอัพรูปใน IG อย่างสุดสวีท

"คือจริง ๆ รู้จักกันมานานแล้ว 5-6 ปี รู้จักผ่านพี่ชายเขาแหล่ะ เป็นเพื่อนกัน ตอนนั้นก็ไปกินข้าวด้วยกัน ไปกันเยอะมาก ก็เลยได้ทำความรู้จัก ทักทายกัน ซึ่งเขาเป็นนายแบบ ชื่อ Mino (มีโน่) ลูกครึ่งอิตาลี่ค่ะ รู้จักกันมาตั้งนานแล้วทำไมเพิ่งจะชอบกันล่ะ? คือตอนนั้น "หวาย" ก็มีแฟนอยู่แล้ว ยังไม่ว่าง เลยเป็นเพื่อน ๆ กัน ประทับใจอะไรในตัวเขา? ก็เขาเป็นคนดี และก็ชอบถามเราว่าเขาชอบอะไร คือเขาแสดงให้เห็นว่าเขาสนใจเรา อีกอย่างคือเขาเทคแคร์ดีมาก คือถ้าฟังดูอาจจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ สิ่งที่ "หวาย' ประทับใจที่สุดคือเค้าจะถามตลอดว่าทานข้าวหรือยัง เช้า กลางวัน คือคอยใส่ใจเรา คอยเป็นห่วง อีกอย่างเวลาเราทำงาน ถ่ายมิวสิควีดีโอ คือเขาไม่มีแบบมาโกรธเลย หรือแสดงออกว่าไม่พอใจเลย คือเขาโตมาก ทำให้เราสบายใจ ตอนนี้ก็คบกันเป็นแฟนประมาณ 9 เดือนแล้ว คือ ณ ตอนนี้เรียกได้ว่าคนนี้ลงตัวสุด ๆแล้วค่ะ"

นอกจากเรื่องราวความรักแล้ว สาว "หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ยังจะมาเปิดเผยเคล็กลับความผอม จะเป็นอย่างไรติดตามชมในรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 วันศุกร์ที่ 13 พ.ย.58 เวลา12.40น./22.10น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา