“สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งฯ” ดึง “ลูกเกด-มอส-ม้า” ร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ ลง “สงครามนางงาม ซีซั่น2”

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๕
พร้อมออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้แน่นอนแล้ว สำหรับเรียลลิตี้ป้ายแดงสุดแซ่บ "สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์" ที่จะให้ผู้ชมได้เห็นถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกซอกทุกมุมของกระบวนการเฟ้นหานักแสดงสาวหน้าใหม่ เพื่อลงละคร "สงครามนางงาม ซีซี่น2" งานนี้ได้ 3 ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ ม้า-อรนภา กฤษฎี มาเป็นกรรมการชี้ขาดในการคัดเลือกอีกด้วย อยากรู้กรรมการทั้ง 3 จะแบ่งหน้าที่การคัดเลือกสาวๆ อย่างไร? ไปฟังกัน...

เริ่มที่ซุปเปอร์โมเดลลูกเกด-เมทินี เผยว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะที่เกดได้มาเป็น 1 ในกรรมการเรียลลิตี้สุดแซ่บนี้ โดยหน้าที่หลักๆ ของเกดจะเน้นดูที่บุคลิกภาพของสาวๆ ตั้งแต่รูปร่างหน้าตา สัดส่วน รวมถึงการแสดงออกจากโจทย์ที่เรากำหนด เช่น การเดินสไตล์นางแบบ, เดินสไตล์นางงามที่ถูกหลักและทันสมัย ตรงนี้เกดว่าสำคัญมาก เพราะต่อไปสาวๆ ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องนำไปใช้ในละคร สงครามนางงาม ซีซั่น 2 ต่อไปค่ะ"

ส่วนซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่มอส-ปฏิภาณ เผยว่า"ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย การจะมองผู้หญิงว่าคนไหนสวย คนไหนน่ารัก ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าสวยพร้อมแถมมีเสน่ห์ด้วย อันนี้ผมว่าน่าสนใจมากครับ ซึ่งสาวๆ ทั้ง 50 คน ล้วนมีกันครบ แต่ใครจะมีมากน้อยแค่ไหนก็ต้องมาตามลุ้นกันครับ"

ปิดท้ายที่กูรูรุ่นเก๋าม้า-อรนภา เผยว่า "หน้าที่หลักๆ ของดิฉัน คือการมองหาตัวตนที่แท้จริงของสาวๆ ด้วยการพูดคุยกันว่าใครจริง ใครเซต ใครใสซื่อบริสุทธิ์ ใครเสริม ดิฉันถามตรงหมดไม่มีกั๊ก เหมือนเป็นแผนกจับผิดเลยก็ว่าได้ค่ะ"

ติดตามความแซ่บร้อนแรงของเรียลลิตี้ "สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์" ได้ทุกคืนวันเสาร์ 21.00 น. ช่องone เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา