“มิน พีชญา”ดวงพุ่งหลังโกอินเตอร์ อัลบาคว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๘:๕๙
หลังโกอินเตอร์ข้ามฟากไปเล่นหนังที่จีน มิน-พีชญา นางเอกสาวที่ได้รับฉายาล่าสุดว่า "สวยและรวยมาก" ก็เดินเครื่องธุรกิจครอบครัวระดับ500 ล้านเต็มสูบ แถมยังรับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้ อัลบา (ALBA) นาฬิกาญี่ปุ่นแบรนด์ดังที่ลอนช์คอนเซ็ปต์ใหม่ "Every Day, Every Style with ALBAสะท้อนบุคลิกสาวทันสมัยแสนสมาร์ท ด้วยนาฬิกาคู่ใจที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกสไตล์การแต่งตัวในทุกวันและทุกโอกาส

มิน พีชญา เผยว่า ตอนนี้มีละคร 3 เรื่องที่กำลังถ่ายทำคือ บ้านทรายทอง, ลูกไม้ไกลต้น และล่าสุด คู่ซ่ารสแซ่บ ที่เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้อง โดยปะทะพระเอกหนุ่มคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เวียร์-ศุกลวัฒน์ สมกับที่แฟนคลับรอคอย สำหรับภาพยนตร์จีนที่มีคนสร้างกระแสให้พระเอกตี๋เป็นคู่จิ้นแดนมังกร ก็รอเปิดตัวช่วงเมษายนปีหน้า

ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดที่เซ็นสัญญากับนาฬิกาอัลบา สาวมิน กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรตินี้ค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันว่า ชาวญี่ปุ่นเค้าพิถีพิถันในการเลือกสรร จริงๆ มินรู้จักอัลบามานานแล้ว ยังเคยซื้อเองที่เคาน์เตอร์ในห้างด้วย เพราะมีแบบสวยๆ เยอะแยะให้เลือก แถมเรื่องคุณภาพนี่ไม่ต้องห่วงเพราะว่ามาจากไซโก คุณพ่อมินก็เป็นแฟนตัวยงของไซโกอยู่แล้ว พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นี่ไม่ยากเลยค่ะ เพราะเรารู้จักแบรนด์นี้ดี เข้ากับตัวตนของเราด้วย ปกติมินเป็นคนชอบมี Accessories เยอะๆ ในการแต่งตัว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือนาฬิกา โดยเลือกนาฬิกาจากดีไซน์ มีแฟชั่นมาผสมเล็กน้อย ที่สำคัญคือต้องสามารถแมทช์ได้กับทุกๆ ชุดที่มินใส่ในทุกๆ วัน เพราะแต่ละวันต้องเดินทางบ่อย กิจกรรมเยอะ บางวันใส่หลายชุด จะมานั่งเลือกนาฬิกาให้เข้ากับชุดนั้นชุดนี้ คงจะเสียเวลามาก ชอบลักษณะที่ว่า แบบเดียว เรือนเดียว เอาอยู่"

โดยอัลบาได้จัดงานเปิดตัว มิน พิชญา เป็นการภายในแก่ดีลเลอร์นับร้อย ซึ่งสาวมินก็ได้มอบความสุขด้วยเสียงเพลงกลายเป็นบรรยากาศแสนอบอุ่นเป็นกันเองสำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดที่สาวมินนำมาใส่โชว์ในงานเปิดตัวคือ นาฬิกาอัลบา รหัส AH7G20X ซึ่งเน้นความเป็นผู้หญิง โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยสไตล์นาฬิกาจิวเวลรี่ เที่ยงตรงด้วยกลไลการทำงานแบบควอตซ์ อวดโฉมด้วยตัวเรือนและสายสเตนเลสสองกษัตริย์ ขอบหน้าปัดสีพิงค์โกลด์ ประกายแพรวพราวจากคริสตัลสวารอฟกี้แทนตำแหน่งบอกเวลา

พบกับสาวมินควงคู่นาฬิกาอัลบา ซึ่งจะปรากฏสู่สายตาคนไทยทั่วประเทศพร้อมกันในสื่อโฆษณาต่างๆ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป พร้อมเลือกชมและซื้อนาฬิกาอัลบารุ่นต่างๆ ได้ที่เคาน์เตอร์อัลบา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท

ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2255-1245 ต่อ 888 หรือ www.albathailand.com และ www.facebook.com/ALBAThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567