“เจจินตัย” เดือดจัด โต้! “แก้ผ้าเรียกงาน” แทคทีม “กำปั้น-เต้” ถ่าย “โฟโต้บุ๊ค” โชว์หวิว

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๔
พักหลังๆ กลายเป็นขวัญใจเก้งกวางไปซะแล้ว สำหรับ "จิม-เจจินตัย อันติมานนท์" ที่ขยันโชว์หุ่นจนหลายคนมองว่านี่คือการ "ล่อเป้า" งานนี้เจ้าตัวเดือดจัดขอเปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน โดยพีธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" ที่โคจรมาปะทะคารมครั้งแรกกับ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ถึงเรื่องทั้งหมดว่า พร้อมลั่นเตรียมแทคทีมเพื่อนซี้ กำปั้น บาซู และ เต้ นันทศัย ถ่ายโฟโต้บุ๊คที่งานนี้รับรองแซ่บถึงใจ

แก้ผ้าล่อเป้า ?

"ไม่ล่อนะ ผมโชว์ในสิ่งที่มันมีประโยชน์ จริงๆ นะ หมายถึงว่าเราโชว์วิธีการออกกำลังกาย อัพเดตตัวเองว่าทำอะไรอยู่บ้าง ร่างกายเราถึงไหน คนติดตามเราก็มีครับ แล้วก็จะมีคนคอมเม้นท์ถามวิธีการ มันก็มีประโยชน์นะครับ มันอาจจะไม่ใช่ทุกคนที่อยากจะรู้ แต่มันจะมีคนที่เฮ้ยพี่ผมอยากจะรู้ ผมเห็นรูปพี่ผมออกกำลังกายเลย ผมอยากรู้ว่าพี่ทานยังไง มันเป็นรประโยชน์ เราคุยกัน เราสอนกันได้"

เป็นแรงบัลดาลใจให้คนอื่น ?

"มันเป็นแรงบันดาลใจจริงๆ นะ เพราะผมก็จะมีแรงบันดาลใจเป็นพวกฝรั่งเมืองนอก พวกเดอะร๊อคอะไรอย่างนี้ ผมเห็นวินัยของเขา บางทีเวลาผมขี้เกียจ ผมเห็นปุ๊บต้องออก มันมีหลานคนเหมือนกันที่เขาเห็นเรา เขาก็ออกมันก็ได้ประโยชน์กับตัวเขา"

โชว์ตลอดแบบนี้มีโรคจิตเข้ามาบ้างไหม ?

"มีครั้งหนึ่ง ผมยังเก็บเบอร์ไว้เลย เขาโทรมาถามว่ารับงานไหม เขามาในไอจีเลยนะครับก็ถามว่าพี่รับงานถ่ายไหม เขาก็บอกขอเบอร์หน่อย แอดไลน์หน่อย ผมก็แอดไปแล้วเขาก็บี้มาเรื่อยๆ จนมันคุยไม่รู้เรื่องสักที เขาก็บอกขอเบอร์ผมหน่อย ผมก็เห็นว่ามันมีรูปมีอะไรใช่มั้ย ผมก็เลยให้ไป ก็บอกว่ามีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งจะชวนพี่ไปไม่ได้ทำอะไรหรอกไปทานข้าว ผมก็บอกไม่รับงานพวกนี้"

ผู้ใหญ่ผู้หญิง หรือผู้ชาย ?

"ไม่ทราบครับ เขาไม่ได้บอก แต่เขาก็พูดหยาบเลยนะบอกว่านายเขาดูตี๊ดนั่นหน่อย(ดูเป้า) ผมก็เลยบอกเขาไม่ใช่แล้ว ผมแม่งไม่ใช่เพื่อนเล่นนะโว้ย ผมโมโหแล้วก็เม็มเบอร์เขาไว้ว่าโรคจิต แล้วก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาขอโทษบอกว่าเอ้ยพี่ไม่รับไม่เป็นไร ขอโทษเพราะผมบล็อคเบอร์นั้นไป แต่ก็เม็มไว้นะทั้ง 2 เบอร์ แล้วก็หายไปเลย"

เขาคงเข้าใจผิด ?

"ฟังแล้วโมโหนะจริงๆ มันฟังแล้วแบบเราไม่รู้สิ่งที่เขาพูดมันมีคนติดต่อมาไหม หรืออาจจะเป็นเขามาคุยสนุก ฟังแล้วเสียงมันเด็กมากเลยครับ มาคุยเล่น"

เอาจริงๆ ไอจีเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่เพื่อนที่ส่วนตัวที่จะโชว์โน้นนี่ โชว์แล้วมีความสุข ?

"จริงๆ แล้วผมก็มีความสุขนะ เพราะมันปั้นยากมาก มันก็ภูมิใจในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมว่าคนมีความพยายามกันเยอะมาก แต่ว่าทำได้ไหมอีกเรื่องหนึ่ง เวลาลงรูปผมก็ลงนะว่าตอนนี้น้ำหนักเท่านี้แล้ว เล่นเวทอะไรบ้างในวันนี้ มีคนถามว่าทำยังไง เราก็จะอธิบายเลยว่าเราทำยังไง จะแนะนำหมด มันจะเป็นในทางนี้ทั้งหมด"

งานภาพหวิว ?

"ยังไม่มีเลยครับ มีแต่ติดต่อเข้ามาแล้วก็ไปฟิตติ้ง แล้วก็รู้สึกว่าตอนนั้นร่างกายยังไม่พร้อม ก็เลยปฏิเสธไป ผมไม่เอาจริงๆ แทบจะทะเลาะกันเลยครับเพราะหุ่นผมไม่พร้อม รอพร้อมแล้วกันแล้วผมไปรับปากเขาแล้วด้วยไงแล้วพอมาดูภาพที่เราไปฟิตติ้งมันยังมีจุดที่ด้อยหลายอย่าง แล้วถ้าผมเกรงใจผมก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ปรึกษารุ่นพี่ถ้าเกรงใจแล้วสุดท้ายตัวเราเสีย ก็เราไม่พร้อมจริงๆ ครับ ถ้ามันดีแล้วเราแล้วเราไปกลับคำมันก้ไม่ใช่"

มีอีเว้นท์ที่ต้องโชว์กล้ามไหม เราถอดได้มากน้อยแค่ไหน ?

"ผมยังไม่เคยไปเลยครับ เคยมีเดินแบบในห้าง ถอดเสื้อครับงานเดียว เป็นขาสั้นครับ กางเกงในยังไม่กล้าขาเล็กครับ(ยิ้ม)"

แก้ผ้าเรียกงาน เพราะไม่ได้เป็นพระเอก ?

"ก็สมควรแล้วนะครับ ผมไม่ใช่พระเอกอยู่แล้วครับผมดูงาน อย่างน้อยขอมีบทบาทในละครเรื่องนั้นแล้วเราก็ได้บทที่ดีในความเป็นเราด้วย อย่างร้ายก็คือร้ายหนึ่ง เราก็เลือกงานด้วย ขอให้มีบทบาท เมื่อเราเด็กๆ ทำงานมาวันละฉาก 2 ฉาก กินหมูซึ่งตอนนี้มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว เราต้องใช้ตัวเราแองให้เต็มที่ให้คุ้มกับที่เขาจ้าเราไปเล่นเดี๋ยวนี้มองอย่างนั้นแล้วครับ"

เห็นว่าจะทำโฟโต้บุ๊ค ลงทุนเอง ทุ่มเป็นล้าน ?

"ใช่ครับ คือ เรามาคิกว่าเราจะต่อยอดตัวเองยังไง เราออกกำลังกายมาไกลมากแล้วความเปลี่ยนแปลงเรามีพอสมควรแล้วก็เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทกันทั้งนั้น ถ้าเรารอ มีคนที่ติดต่อเขามาแต่เรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยมั่นใจ อยากรู้สึกว่าเราคุมงานได้ อยากได้โลเคชั่นที่เราชอบ อยากได้แฟชั่นของพี่คนนี้ เราก็เลยมาคุยกัน เราทำขึ้นมาเองไหม โอเคเราทำขึ้นมาเอง ร่างกายเราพร้อม เลือกที่มัลดีฟมันเป็นทะเลที่สวย แล้วเราชอบแฟชั่นของพี่ใหญ่ อามาตย์ก็เลยจ้างทีมพี่ใหญ่ให้ถ่ายแฟชั่นให้"

จะแรง จะเริ่ดแค่ไหน ?

"เกาะเขาก็สวยอยู่แล้วนะครับ ยิ่งได้พี่ใหญ่มันก็การันตี หุ่นเราก็พร้อมมากๆ ผมว่ามันสุดๆ เลยนะเล่มนี้ แต่ว่ามันไม่ได้ออกแนวโป้ โอเคผ้าน้อยจริงเพราะเป็นชุดว่ายน้ำ แต่ด้วยศักยภาพของพี่ใหญ่ คือใส่ชุดว่ายน้ำยังไงมันก็ดูเป็นแฟชั่นที่ดี"

ติดตามรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. และ ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา