ทีวีไกด์: รายการ "โอ้ ปะป้า โอ้หม่าม้า" ป๋อง กพล หยุดงานผี!!! ซุ่มเลี้ยง ลูกชาย ใน โอ้ ปะป๊า โอ้ หม่าม้า

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๕
รายการ โอ้ ปะป๊า โอ้ หม่าม้า วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ชมความผูกพัน ความน่ารักกับเรื่องราวระหว่าง พ่อ-ลูกจำเป็น ในแบบฉบับของเจ้าพ่อเรื่องผี ป๋อง – กพล ทองพลับ ที่ต้องงดเรื่องราวความน่ากลัว เตรียมตัวทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีให้ลูกชายจำเป็น น้องปันปัน ด.ช ปัณวรรธน์ มณีโชติ อายุ 6 ขวบ ซึ่งครั้งนี้ลูกชายจะต้องใช้ชีวิตร่วมกับ คุณพ่อป๋อง ทั้งเรื่องงานและทำกิจกรรมร่วมกันเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน

เรียกว่า น้องปันปัน จะต้องตามพ่อป๋องไปทุกที่ เริ่มตั้งแต่ร้านข้าวต้มของ ป๋อง กพล ร้าน The Shock ข้าวต้มผี ซึ่งน้องปันปัน จะต้องช่วยคุณพ่อ จดออเดอร์ลูกค้า ดูแลลูกค้าในร้าน รวมถึงการเสิร์ฟอาหารด้วย หลังจากเสร็จภารกิจที่ร้านข้าวต้มแล้ว ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตตามประสาพ่อลูก ทำสเต็กปลาให้ลูกชายทาน ชวนลูกเล่นฟุตบอล รวมถึงพาลูกไปจัดรายการวิทยุด้วย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ขณะที่พ่อป๋องพาลูกชายไปเดินเที่ยวตลาดยามค่ำคืนนั้น ระหว่างที่พ่อป๋องรอคิวซื้อขนมให้ลูกชาย ปรากฏว่า น้องปันปัน หายออกไปจากจุดที่พ่อป๋องให้ยืนรอ ทำให้พ่อป๋อง เกิดความเครียดที่ลูกชายไม่ยอมฟังคำสั่ง และยังหายตัวไปอีก!!!

งานนี้ พ่อป๋อง จะทำอย่างไร? น้องปันปัน หายไปไหน ตามชมรูปแบบการใช้ชีวิต ระหว่างคุณพ่อ ตัวพ่อเรื่องผี ป๋อง – กพล และลูกชาย น้องปันปัน ในรายการ โอ้ ปะป๊า โอ้ หม่าม้า วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา บ่ายสามโมงตรง ทางช่อง True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น