ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศวันที่ 4-6 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๓
เรื่องย่อพลับพลึงสีชมพู ตอนที่ 2

สโรชา(ไอซ์ อามีนา)ใช้ชีวิตที่โฮมสเตรย์ในลุคของพลับพลึงอย่างมีความสุข แม้จะต้องทำงานบ้านเหมือนคนใช้ แต่ก็ได้เรียนรู้ชีวิตอีกแบบ พลับพลึงและวิศรุต(แอนดริว)สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว พลับพลึงแอบชอบเจ้านาย ในขณะที่วิศรุตก็แอบพอใจในตัวสาวแสนซื่อคนยาก ที่คอยแอบมองอย่างสอดรู้ แล้วก็ชอบต่อปากต่อคำ วิศรุตได้มีโอกาสพบพระองค์หญิง(นันทวัน) ผู้เป็นยาย ต่างถูกชะตากัน แต่วิศรุตไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นหลานชายที่ท่านตามหาอยู่

เรื่องย่อพลับพลึงสีชมพู ตอนที่ 3

พลโทวินิต(ต้น จักรกฤษณ์)อยากได้ที่ดินของพระองค์หญิง จึงให้ลูกสาววินิตา(เนย โชติกา) ติดต่อผ่านทางท่านชายพิยพงษ์(ต๊ะ วริษฐ์) เพราะรู้ว่าพระองค์หญิงไม่โปรดเขา ตั้งแต่มีเรื่องในอดีต วิศรุตแวะไปหาพระองค์หญิงบ่อยๆ เพราะท่านอยากคุยด้วย พลับพลึงเก็บผักบุ้งจนตกน้ำ ดีที่ได้วิศรุตช่วยเอาไว้ สโรชาสับเปลี่ยนตัวเป็นพลับพลึง พร้อมทำงานให้พ่อด้วยจนชีวิตวุ่นวายยุ่งเหยิง น้ำมนต์(กุ๊บกิ๊บ)เพื่อน

ของสโรชาก็คอยตามรับตามส่ง วิศรุตยอมไปช่วยงานพิสิฐ(ปุ๊ มนตรี) ทำให้สโรชาไม่สบายใจ ต้องคอยหลบไม่ประจันหน้ากับวิศรุต

เรื่องย่อพลับพลึงสีชมพู ตอนที่ 4

วิศรุต ดูที่ดินและติดต่อเรื่องซื้อที่ดินให้นายพิสิฐ ได้เจอกับสโรชา สาวนักเรียนนอกไฮโซ เห็นหน้าก็ไม่ถูกใจกันเท่าไหร่ แม้จะรู้สึกคุ้นหน้า แต่ก็ไม่ได้เฉลียวใจว่าเป็นคนเดียวกับพลับพลึง สโรชาหวั่นใจว่าจะโดนจับได้สักวัน อีกอย่างนายพิสิฐไม่ค่อยสบายสโรชาจึงคิดว่าคงจะใช้เวลาอีกไม่นานที่จะเป็นพลับพลึง จำเป็นจะต้องกลับไปเป็นสโรชาแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567