“ญาญ่า – คิม” ผมสวยเพื่อเด็กพิเศษ ร่วมสนุกกับเด็กในสนามเด็กเล่นรีไซเคิล

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการเปิดตัว "โครงการสนามเด็กเล่น 88 สนามเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา" โครงการของผู้ใหญ่ใจบุญอย่าง "บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด" หรือ "P&G (ประเทศไทย)" ร่วมจับมือกับ "มูลนิธิพีแอนด์จีประเทศไทยเพื่อสังคม" "สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)", "มูลนิธิการจัดการทรัพยากรอย่างยั่งยืน (3 อาร์)" และ " สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย"ที่ร่วมกันมอบของขวัญ ส่งความสุขให้กับน้องๆกลุ่มที่ต้องการพิเศษ โดยร่วมกันเนรมิตสนามเด็กเล่นรีไซเคิลจากขวดแชมพูในเครือของพีแอนด์จี เพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ล่าสุดก็ได้ส่งมอบให้แก่ "พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร จตุจักร" เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 โดยมี "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครเป็นผู้รับมอบไฮไลท์ของงานนอกจากการส่งมอบสนามเด็กเล่นรีไซเคิลแล้ว

นอกจากนี้ยังมีสองนางเอกสาวสวยใจบุญอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์แพนทีน และ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ มาร่วมส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ แจกความสดใสและรอยยิ้มให้กับน้องๆด้วยการร่วมเล่นกับน้องๆแบบไม่กลัวแดดกันอีกด้วย งานนี้ทั้งสองสาวออกปากว่าสนุกมากๆ และเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กๆอีกครั้ง อีกทั้งสนามเด็กเล่นมีสีสันสดใส แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี จนทั้งสองสาวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว แถมพลังของสองสาวยังไม่หมด เพราะทั้งสองยังขอไปสนุกสนานกับเหล่าแฟนคลับที่มารอพบสองสาวแบบใกล้ชิด เรียกว่าได้ใจจากทั้งน้องๆ และแฟนคลับไปแบบเต็มๆ เริ่ดเว่อ !!

(ญาญ่า) ::ก็ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้แล้วยิ่งขวดผลิตภัณฑ์แพนทีนมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่ ยิ่งดีใจมากขึ้นอีกค่ะเหมือนเราใช้เองแล้วนำกลับมาทำให้เกิดประโยชน์กับคนในสังคม แล้วยิ่งเป็นเด็กพิการรวมทั้งเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงของเราด้วย เป็นเกียรติอย่างมากค่ะ

(คิม):: คิมก็เหมือนกันค่ะ รู้สึกยินดี และต้องขอบคุณทาง P&G ที่ให้เกียรติเราสองคนมาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ ของคิมก็เป็นขวดของเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่เมื่อนำขวดแชมพูที่ใช้แล้วนำมาสร้างเป็นสนามเด็กเล่นก็มีสีสันสวยงามแข็งแรงและใช้ได้จริง เห็นครั้งแรกก็ประทับใจ ดีใจกับน้องๆทั้ง 88 โรงเรียน ที่จะได้รับสนามด้วยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา