“เอก สุระเชษฐ์” เชื่อในพรหมลิขิต ทำให้เจอรักแท้!!

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๑
หนุ่มนักดนตรีที่มักจะจับกีตาร์พร้อมร้องเพลงเพราะให้ฟังกันมาหลายปีสำหรับ "เอก สุระเชษฐ์" จากค่าย "การ์เด้น" กำลังมีผลงานเพลง"อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน" เสียงร้องนุ่มกับเนื้อเพลงมุมมองความรักในแง่บวก ให้แฟนเพลงได้ร้องได้ส่งต่อให้คู่รักทั่วประเทศ ชีวิตจริงก็มีความรักที่ดีคอยดูแลสนับสนุนอยู่ไม่ห่าง ไม่แพ้ในเพลง กับสาวร่างเล็ก "รสา วงศ์มณี"ความรักครั้งนี้ เกิดขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ

เหมือนเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันโดยบังเอิญหลายครั้งจนได้มีโอกาสเริ่มทำความรู้จักมากขึ้นเวลาผ่านมาถึงวันนี้ทั้งคู่เดินทางผ่านอุปสรรคแบบทดสอบชีวิตมาอย่างหนักตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่คบกัน ทั้งที่บ้านฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม อุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด ศาสนาที่ต่างกัน แต่เวลาช่วยให้ทั้งคู่แข็งแกร่งจนผ่านความรู้สึกที่ไม่คิดที่จะเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน!!

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ความรักของทั้งระหว่าง "เอก-รสา"ได้อย่างละเอียดทุกความรู้สึกในนิตยสาร "Hug" ฉบับล่าสุดนี้

และสามารถติดตามเพลง "อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน" (Begin Again)ของ "เอก สุระเชษฐ์" กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunesและดาวน์โหลดได้ที่ *339035 IG / Facebook /YouTube:rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ