“โอปอล์” ประเดิมพิธีกร “The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง” ทุกวันอาทิตย์บ่ายสามโมง ทางช่อง GMM 25

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๖
"The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง" รายการบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ และเข้มข้นไปด้วยความสนุก เป็นรายการประกาศผลรางวัลที่บันเทิงที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา ล่าสุดได้ "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" มาทำหน้าที่พิธีกรประกาศผลรางวัลและดำเนินรายการ บอกได้คำเดียวว่าพรมแดงจะต้องลุกเป็นไฟ เพราะเหล่าเซเลบ ศิลปิน ดารา ทั่วฟ้าเมืองไทย จะมาเฉิดฉายเพื่อช่วงชิงรางวัลสุดอลังการจากทางรายการ

หลังจากที่หยุดรับงานชั่วคราวเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่ลูกแฝดอยู่พักใหญ่ วันนี้ "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ก็ได้กลับมารับหน้าที่พิธีกรซึ่งถือว่ารายการ "The Red Carpet สมรภูมิพมแดง" เป็นงานแรกหลังจากที่หายหน้าไป

ด้าน โอปอล์ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ทางรายการให้เกียรติโอปอล์มาทำหน้าที่พิธีกร เพราะตอนที่โอปอล์หยุดพักงานอยู่บ้านก็ได้ดูรายการนี้ โดยส่วนตัวโอปอล์ชื่นชอบรายการนี้อยู่แล้วเพราะเป็นรายการที่สนุก ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญหรือว่าพิธีกร คือทุกอย่างมันลงตัวมากๆ ส่วนหน้าที่พิธีกรที่โอปอล์ได้รับช่วงต่อมาจากพี่เอกกี้นั้น โอปอล์ไม่รู้สึกกังวลหรือกดดันใดๆเลยค่ะ พี่เอกกี้ทำหน้าที่พิธีกรไว้ดีมากๆเหมือนเป็นตัวอย่างให้เรียนรู้และช่วยให้โอปอล์ทำงานได้ง่ายขึ้น ยังไงโอปอล์ก็ขอฝากให้มาติดตามชมรายการ "The Red Carpet สมรภูมิพมแดง" รายการประกาศผลรางวัลที่สนุกที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา และที่สำคัญรายการได้ย้ายเวลามาอยู่วันอาทิตย์ เวลาบ่ายสามโมง เริ่มต้นวันที่ 10 มกราคมนี้ อยากให้ทุกคนมาสนุกไปกับเรา เพราะโอปอล์สนุก แขกรับเชิญก็สนุก แล้วคุณจะไม่สนุกได้ยังไง อย่าลืมนะค่ะทุกวันอาทิตย์ บ่ายสามโมงคุณมีนัดกับโอปอล์ทางช่อง GMM 25 นะค่ะ "

ติดตามชมการทำหน้าที่พิธีกร รายการ "The Red Carpet สมรภูมิพรมแดง" ครั้งแรกของ "โอปอล์" ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 15.00 – 16.00 น. ทางช่อง GMM 25 (จีเอ็มเอ็ม 25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา