“โมโนฟิล์ม” เปิดหนังมันส์รับต้นปี จ่อคิวฉาย “COP CAR ล่าไม่เลี้ยง” 14 มกราคม 2559

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๔
"โมโนฟิล์ม" เปิดศักราชคว้าภาพยนตร์ "Cop Car ล่าไม่เลี้ยง" ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย "จอน วัตตส์" เข้าฉาย 14 มกราคม 2559 นี้ นำแสดงโดย "เควิน เบคอน" (Apollo 13 , Sleeper, Invisible Man ฯลฯ) ที่ต้องรับหนักประกอบสองนักแสดงสุดแสบ "เจมส์ ฟรีดสัน-แจ็คสัน" (ซีรีส์ The Blacklist) และ "เฮยส์ เวลล์ฟอร์ด"

"Cop Car ล่าไม่เลี้ยง" ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องสองเด็กชายวัยซน "ทราวิส" (เจมส์ ฟรีดสัน-แจ็คสัน) และ "แฮร์ริสัน" (เฮยส์ เวลล์ฟอร์ด) ที่เป็นเสมือนตัวแทนเด็ก ๆ ที่อยากทำในสิ่งผู้ใหญ่ทำได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการขับรถ และเมื่อวันหนึ่งสบโอกาสระหว่างที่เล่นกันตามประสาเด็ก และบังเอิญได้พบรถตำรวจจอดทิ้งไว้กลางทุ่ง ที่สำคัญมันไม่ได้ล็อคแถมพ่วงด้วยกุญแจรถ ราวกับเชิญชวนให้พวกเขาได้ทดลองขับ มีหรือที่พวกเขาจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ทั้งคู่ควบรถตำรวจออกซิ่งตะลุยไปบนถนน ประหนึ่งว่าโลกใบนี้มีแต่พวกเขาสองคน ทว่าเมื่อเจ้าของที่แท้จริง "เครทเชอร์" (เควิน เบคอน) นายตำรวจ ที่มีเรื่องราวตื้นลึกหนาบางที่ต้องการซุกซ่อนอยู่ภายในรถคันนั้น เขาจึงลงมือตามไล่ล่ามือดีที่ ริอ่านมาเหยียบจมูกตำรวจอย่างเขา...อย่างไร้ความปรานี

.....พิสูจน์ความมันส์กับภาพยนตร์รับต้นปี 2559 "Cop Car ล่าไม่เลี้ยง" ใน ในโรงภาพยนตร์ 14 มกราคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ