ช่อง GMM25 เอาใจสาวก เคป๊อบ คว้าลิขสิทธิ์ รายการเกาหลีสุดฮิต “M Countdown” (เอ็ม เคาน์ ดาวน์) ลงจอ วันแรก 15 มกราคม นี้

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๙
ประเดิมศักราชใหม่ พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ไม่รอช้าคว้าลิขสิทธิ์รายการเพลงสุดฮิตของสถานีโทรทัศน์ M.NET (เอ็ม เน็ต) ที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้อย่างรายการ M Countdown(เอ็มเคาน์ ดาวน์) ลงจอช่อง GMM25 เอาใจวัยรุ่น และแฟนเพลงที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี แบบมัน ทัน ด่วน กับM! Countdown…World No.1 KPOP Chart Show ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับเหล่าไอดอลซุปเปอร์สตาร์ที่ต่างตบเท้าขึ้นเวทีวาดลวดลายกันอย่างเต็มที่ในรายการ ทั้งศิลปินหน้าใหม่มาแรง ศิลปินยอดนิยมเจ้าของรางวัล

ในแต่ละสัปดาห์จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันแสดงโชว์พิเศษมอบความสนุกสุดมันส์บนเวทีที่อลังการ ทั้งแสงสีเสียงจัดเต็มให้คนดูตื่นตาตื่นใจ พร้อมลุ้นไปกับผลรางวัลเพลงโปรด ศิลปินที่ชื่นชอบ อาทิ EXO,Girls' Generation, Big Bang, 2PM, T-ara และศิลปินชื่อดังอีกคับคั่ง เรียกว่างานดีๆ แบบนี้ GMM25 ก็ไม่พลาดนำมาออกอากาศแบบเร็วทันใจภายใน 24 ชั่วโมง ชนิดที่ช่องไหนก็ตามไม่ทันเพราะได้รวบรวมไว้ทุกโมเม้นต์ รับรองว่าถูกใจสาวกเคป๊อบตัวจริงแถมได้ฟินกันไปตลอดปีแน่นอน

รายการ M Countdown นั้นนับว่าเป็นรายการเพลงสุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของประเทศเกาหลีใต้และยังเป็น รายการที่หลายประเทศทั่วโลกสนใจและซื้อลิขสิทธิ์ไปฉาย อาทิ ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทยด้วยที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพียงช่องเดียวในทุกวันศุกร์ โดยจะออกอากาศวันแรกศุกร์ที่ 15 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง GMM25 (กดเลข25) สาวกเคป๊อบตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด รับประกันความมันส์ฟินสุดติ่งจริงๆขอบอก!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567