ซาโลร่า ภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านแฟชั่นของ Fit for Fashion Season 2

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๖
ซาโลร่า ภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านแฟชั่นของ Fit for Fashion Season 2การค้นหาผู้ที่มีหุ่นสุดฟิตและมีสไตล์มากที่สุดของภูมิภาค กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2

ซาโลร่า ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักทางด้านแฟชั่นให้กับรายการ Fit for Fashion ในซีซั่นที่ 2 โดยจับมือกับ Fitness First Asia และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ระหว่างประเทศรายใหญ่ อย่าง Imagine Group ซึ่งจะมีการออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 7 มกราคม 2559 ทางช่อง STAR World Fit for Fashion เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่จะเปลี่ยนชายและหญิงธรรมดา 14 คน ให้กลายเป็นคนที่มีหุ่นที่ฟิต มีสไตล์ และความมั่นใจ ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นและฟิตเนสทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งในฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย (โดยมี ภคมน บุณยะภูติ หรือ ลูกโป่ง AF4 เป็นตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทยในซีซั่นที่ 2 นี้ด้วย) สามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงของผู้เข้าแข่งขันได้จากทั้ง 10 ตอนของรายการ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะได้รับโจทย์ที่ท้าทาย ทั้งทางด้านแฟชั่นและร่างกายที่ต่างกันไปในแต่ละอาทิตย์

ดำเนินรายการโดย นางแบบและพรีเซนเตอร์อย่าง Louise Roe ร่วมกับช่างภาพแฟชั่นอย่าง Todd Anthony Tyler และฟิตเนสเทรนเนอร์ Christine Bullock และ Mitch Chilson Fit for Fashion Season 2 เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์รายการแรก ที่ดึงเอาแฟชั่นและฟิตเนสมาไว้ด้วยกัน รายการนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยนำเสนอแบรนด์และสไตล์ที่หลากหหลายของซาโลร่า รวมถึงเสื้อผ้าในหมวด Sportwear ของซาโลร่าเองด้วย ZALORA Sport จะช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันเพิ่มความน่าสนใจให้กับความท้าทายทางด้านแฟชั่น และเพิ่มศักยภาพในเรื่องของสไตล์ให้เต็มที่ได้ในแต่ละอาทิตย์

Tito Costa, Managing Director ของ ZALORA Group กล่าว "เราตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนชายและหญิงธรรมดา 14 คน ให้กลายเป็นคนที่ฟิต มีสไตล์ และมากไปด้วยความมั่นใจใน Fit for Fashion Season 2 ซาโลร่า และFit for Fashion Season 2 มีภารกิจร่วมกันในการพัฒนาให้ชายและหญิงธรรมดามีความมั่นใจในตนเอง มีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น และแปลงโฉมพวกเขาให้ออกมาเป็นตัวเองในแบบที่ดูดีที่สุด ผู้เข้าแข่งขันจะถูกคาดหวังให้อวดรูปร่างสุดฟิต ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ และซาโลร่าก็เชื่อมั่นมากว่า ผู้เข้าแข่งขันจะโชว์ความเป็นพวกเขาคนใหม่ ด้วยแฟชั่นไฮสตรีทที่อินเทรนด์ที่สุดจาก www.zalora.co.th"

Riaz Mehta, President and Founder ของ Imagine Group และโปรดิวเซอร์ผู้ผลิตรายการ กล่าว "จากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ใน ซีซั่นที่ 1 Fit for Fashion ซีซั่นที่ 2 ได้กลับมาอยู่ในรายการบันเทิงของเอเชียอีกครั้ง โดยที่ระดับความท้าทายทางด้านร่างกายนั้นเทียบได้กับรายการทางฝั่งอเมริกา พร้อมกันนั้น แฟชั่นก็จะช่วยทำให้ผู้เข้าแข่งขันของเราดูเป็น Super Model มากยิ่งขึ้น!"

ในขณะที่รับชม ผู้ชมสามารถรับรหัสพิเศษจากซาโลร่า ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ชื่นชอบจากรายการได้ในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ ซาโลร่ายังจะพาพวกเขาไปพบกับเบื้องหลังการถ่ายทำ และบทสัมภาษณ์พิเศษจากเหล่าฟิตเนสเทรนเนอร์และผู้เข้าแข่งขัน จาก ZALORA All Access ตอนพิเศษที่ฉายเฉพาะในเว็บไซต์ ซึ่งดำเนินรายการโดย Liv Lo พรีเซนเตอร์ทางโทรทัศน์ และผู้ที่หลงใหลในการออกกำลัง ชมคลิปรายการแบบ exclusive ได้ที่ www.zalora.co.th/fit-for-fashion

มาร่วมเป็นกำลังใจให้คุณลูกโป่ง (ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย) ด้วยกัน และพร้อมรับชมซีซั่นที่ 2 ของ Fit for Fashion ตอนแรกได้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2559 เวลา 19.00 น. และติดตามข่าวสารอื่นๆของรายการได้ที่ www.fitforfashion.tv.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา