อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดีโปรแกรมเด่นประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๔
แองเจิล ฟอร์ม เฮล ฉายที่แรกและที่เดียวก่อนใคร! ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ฉายทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.

แองเจิล ฟอร์ม เฮล ละครตลกเรื่องราวเกี่ยวกับเอมี่ (Amy) หญิงสาวที่สดใสแสนทะเล้นที่แทรกตัวเข้าไปในชีวิตของอัลลิสัน (Allison) หญิงสาวที่มีระเบียบและดูเหมือนเพอร์เฟ็คไปทุกอย่าง เอมี่นั้นอ้างว่าตัวเองเป็น "นางฟ้าผู้พิทักษ์" ของอัลลิสัน ซึ่งเป็นหมอที่เคร่งเครียดและมุ่งมั่นเชื่อว่าเอมี่เป็นเพียงคนบ้าที่เมาและพูดไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งทุกคำเตือนของเอมี่กลายเป็นเรื่องจริงทั้งหมด หลังจากที่เอมี่เตือนว่าห้ามเล่าเรื่องเธอให้ใครฟัง อัลลิสันจึงไม่สามารถปรึกษาเรื่องราวสุดแสนประหลาดนี้กับพ่อของเธอ หรือมาร์ฟ (Marv) แพทย์ผิวหนังที่โดนแดดเผามาผู้ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของอัลลิสันและแชร์ที่ทำงานกับเธออยู่ หรือแม้กระทั่งแบรด (Brad) น้องชายของเธอที่เป็นเซลส์ขายยาผู้อาศัยอยู่ในห้องรับแขกในโรงรถของเธอ เมื่ออัลลิสันพยายามที่จะกำจัดเอมี่ออกจากชีวิต เอมี่ได้ขอโอกาสครั้งสุดท้ายซึ่งก็คือภารกิจหนึ่งเดียวของเธอที่จะมอบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ให้กับอัลลิสันในการช่วยนำพาอัลลิสันไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องในชีวิต และโอกาสนี้ก็เป็นโอกาสสุดท้ายที่เอมี่จะพิสูจน์ว่าเธอเป็นนางฟ้าจริงๆ เมื่อได้ยินข้อเสนอนั้น อัลลิสันก็ตกลงเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ที่ดูไม่เข้าท่านี้เพราะบางทีแล้วเพื่อนประหลาดๆ แบบนี้อาจจะเป็นสิ่งที่เธอต้องการอยู่ก็ได้แล้วถ้าเกิดเอมี่เป็น "นางฟ้าผู้พิทักษ์" ของเธอจริงๆ ล่ะ

เฮ้าส์ ออฟ การ์ดส ซีซั่น 1 ถึง 3 ฉายแบบมาราธอน ฉายที่เดียวก่อนใคร!

ซีซั่น 1 ออกอากาศใน วันที่ 13 กุมภาพันธ์

ซีซั่น 2 ออกอากาศใน วันที่ 20 กุมภาพันธ์

ซีซั่น 3 ออกอากาศใน วันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลาตั้งแต่ 15.00 น.

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมกับการมาถึงของซีซั่น 4 ด้วยการติดตามชมทั้ง 3 ซีซั่นที่ผ่านมาของซีรีส์หักเหลี่ยมการเมืองที่ชนะรางวัล ซึ่งนำแสดงโดย เควิน สเปซีย์ (Kevin Spacey) และ โรบิน ไรท์ (Robin Wright) นักแสดงผู้กวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย เรื่องราวของความอำมหิตและกลโกงของฟรานซิส อันเดอร์วูด (Francis Underwood) ผู้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และแคลร์ (Claire) ผู้เป็นภรรยาที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อได้มาซึ่งชัยชนะ เรื่องราวเฉือดเฉือนเกี่ยวกับการเมืองอันชั่วร้ายที่เข้าแทรกในโลกที่เต็มไปด้วยเงามืดของความโลภ เซ็กซ์ และคอร์รัปชั่น ที่มีฉากหลังเป็นกรุงวอชิงตันดี.ซี. ในยุคสมัยปัจจุบัน การหลอกลวง การชักใยทางการเมือง การล่อลวง ทุกอย่างเกิดขึ้นเพียงเพื่อการครองอำนาจเท่านั้น

บิวตี้ แอนด์ เดอะบีสท์ รับชมทั้งซีซั่น 1, 2 และ 3 เริ่มออกอากาศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์รับชมทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น.

เรื่องราวของ แคทเธอรีน หรือ "แคท" แชนด์เลอร์ นำแสดงโดย คริสติน เคิร์ก จากซีรีส์เรื่อง "สมอล์วิลล์ (Smallville)" และ "ชัค (Chuck)" นักสืบสาวที่เก่งฉลาดและมีคุณธรรม ที่กลับมาตามหาเบาะแสการฆาตกรรมแม่ของเธอ ซึ่งตัวเธอเองก็เกือบเฉียดตาย แต่มีบางสิ่งบางอย่างหรืออาจเป็นอสูรได้มาช่วยเธอไว้ 10 ปีต่อมา การทำคดีได้นำพาแคทได้พบกับวินเซนต์ เคลเลอร์ (Vincent Keller) นำแสดงโดย เจย์ ไรอัน (Jay Ryan) จากเรื่อง "ท็อป ออฟ เดอะ เลค (Top of the Lake)" และ "เทอร์รา โนวา (Terra Nova)" ซึ่งเป็นทหารที่คาดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่อาศัยและได้รับการช่วยเหลือจากนักวิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นเพื่อนผู้จงรักภักดีในสมัยเด็กอย่าง เจ.ที.ฟอร์บ แสดงโดย ออสติน เบสิส (Austin Basis) จากเรื่อง "ไลฟ์ อันเอ็คซ์เพคเต็ด (Life Unexpected)" แคทรู้สึกตกใจเมื่อรู้ว่าแม่ของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการโครงการทดลองสร้างทหารเหนือมนุษย์ และเมื่อการทดลองเกิดความผิดพลาด ทหารอื่นรวมถึงวินเซนต์กลับกลายเป็นอสูรร้ายที่ไม่สามารถควบคุมได้ วินเซนต์วางแผนที่จะหลบหนีจากการทดลองแต่ก็ถูกตามล่าโดยเมียร์ฟิลด์ องค์กรที่ได้ส่งมือปืนตามล่าหลังจากแม่ของแคทเสียชีวิต วินเซนต์ได้ติดตามเขาเหล่านั้นจึงได้มาพบและช่วยเหลือชีวิตของแคทในค่ำคืนที่โหดร้ายเมื่อ10 ปีที่แล้ว จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้แคทและวินเซนต์เกิดความสัมพันธ์ด้านความรักต่อกัน

เมียร์ฟิลด์ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งและแทรกซึมเข้าไปในชีวิตของแคท ซึ่งได้ทำร้ายความสัมพันธ์ของเธอกับคนรอบข้าง แคทต้องโกหกกับเฮเธอร์ (Heather) พี่สาวของเธอ แสดงโดยนิโคล เกลล์ แอนเดอร์สัน (Nicole Gale Anderson) จากเรื่อง "ราเวนส์วูด (Ravenswood)" และเพื่อนสนิท รวมถึงเทสส์ วาร์แกส (Tess Vargas) นักสืบคู่หูของเธอ แสดงโดย นิน่า ลิซานเดร์ลโล (Nina Lisandrello) จากเรื่อง "เนอร์ส แจ๊คกี้ (Nurse Jackie)" นั้นก็เพื่อปกป้องพวกเขา เมื่ออีกหลายคดีที่เกี่ยวข้องกับ "อสูรร้าย" ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จึงทำให้ผู้ช่วยอัยการเขต กาเบรียล โลแวน (Gabriel Lowan) แสดงโดย เซนด์ฮิล รามามูร์ธิ (Sendhil Ramamurthy) จากเรื่อง "โคเวิร์ท แอฟแฟร์ (Covert Affairs)" และ "ฮีโร่ส์ (Heroes)" ได้รับมอบหมายให้ติดตามเรื่องลึกลับนี้ในแบบ "ศาลเตี้ย"

ในซีซั่นที่ 2 จะได้เห็นแคทรวมตัวกับวินเซนต์และเขามีการเปลี่ยนแปลงคือรอยแผลที่ใบหน้าหายไป ความทรงจำลูกลบล้างและเขาจะกลายร่างเป็นอสูรร้ายที่มีกำลังอำนาจในภารกิจลึกลับ แคทเริ่มที่จะคลี่คลายเหตุผลของการเปลี่ยนไปของวินเซนต์เพื่อที่จะพยายามที่จะกู้ความรักของพวกเขากลับมา ในขณะเดียวกันก็การพยายามที่จะแก้ปัญหาปมชีวิตของเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเธออย่าง เจ.ที.เทสส์ (J.T., Tess) และเกปป์ (Gabe) แคทมุ่งมั่นที่จะหาคำตอบและปกป้องคนรักของเขาถึงแม้เพื่อนของเธอคนหนึ่งจะมีใจให้เธอก็ตาม

ในซีซั่นที่ 3 แคทและวินเซนต์ ได้มีโอกาสให้เวลากับความรักของพวกเขามากขึ้น หลังจากหลุดพ้นจากทั้ง เมียร์ฟิลด์ การตามล่า และสัตว์ร้าย อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งสองยังต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบจากภัยคุกคามครั้งใหม่ที่อันตรายกว่าเดิมซึ่งกำลังรอพวกเขาอยู่ เมื่อทั้งสองพบว่าผู้บริสุทธิ์ต้องมาตกเป็นเหยื่อในการทดลอง เพื่อทดสอบขีดจำกัดของการทดลองครั้งใหม่ แคทและวินเซนต์จึงจะพยายามจะช่วยกันเปิดโปงแผนร้ายที่ลึกลับยิ่งขึ้น โดยหนทางเดียวที่วินเซนต์จะต่อสู้ได้สำเร็จคือการแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายที่อยู่ภายในตัวเขา แต่การแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายที่ว่านั้น ทำให้วินเซนต์ต้องเสี่ยงชีวิตของเขา รวมถึความรักระหว่างเขากับแคท ขณะที่พวกเขากำลังพยายามจะสร้างชีวิตแบบคนธรรมดาร่วมกัน

?

?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา