จิน-ตูน ดาวรุ่งหน้าใหม่กับเรื่องราวความรักที่ผลิบาน ณ ดอยแม่สลอง ในซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'หมอกสีจางกับน้ำค้างสีชมพู’

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๖
เตรียมลงจอให้ชมกันเป็นเรื่องที่ 2 ต้อนรับบรรยากาศหนาวๆ จากดอยแม่สลอง ในซีรีส์ชุดมิติรัก ผ่านเลนส์ ตอน 'หมอกสีจางกับน้ำค้างสีชมพู' ทาง PPTV HD ช่อง 36 เรื่องราวความรักโรแมนติก ที่ได้ พระ-นางดาวรุ่ง อย่าง ตูน-ปาณิสรา ปริญญารักษ์ ที่เคยฝากผลงานกับทาง PPTV ในเรื่อง 'สมุดสีคราม' มาแล้ว โดยครั้งนี้มารับบท น้ำค้าง ครูสาวจอมแก่น ที่มุ่งหน้าไปยังดอยแม่สลอง เพื่อตามหาบันทึกรักของปู่ ที่เก็บตนมาเลี้ยง ประกบคู่กับ จิน-จอห์นนี่ ห่าว หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีนที่มีผลงานในวงการมามากมาย ทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร รวมถึงงานโฆษณาต่างๆ โดยครั้งนี้มาในมาดพระเอกเต็มตัว ชา ครูหนุ่มแสนเย็นชาสมชื่อ แห่งดอยแม่สลอง โดยมี ภาณุวัฒน์ อยู่ชัง หนึ่งในทีมงานจากรายการที่โด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่าง 'ครัวกากๆ' มานั่งแท่นผู้กำกับและผู้เขียนบทด้วย

ตูน-ปาณิสรา ปริญญารักษ์ เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น น้ำค้าง ค่ะ คาแร็คเตอร์จะเป็นคนดื้อๆ ฟอร์มจัดหน่อย เป็นเด็กกำพร้าที่มีปู่เก็บมาเลี้ยง และวันหนึ่งก็มาจากเราไป โดยที่ทิ้งรูปใบหนึ่งไว้ เราเลยออกเดินทางไปยัง ดอยแม่สลองเพื่อตามหาความหลังของเขา ในเรื่องนี้ได้ลองอะไรใหม่ๆ เยอะเลยค่ะ ทั้งเล่นกีตาร์ ร้องเพลง ขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งกับพี่จินเราเคยร่วมงานโฆษณากันมาก่อนแล้ว เลยไม่รู้สึกเกร็งเท่าไหร่ สถานที่ที่ชอบที่สุด คงจะเป็น 'ไร่ชา101' ค่ะ เป็นที่ที่สวยและอากาศเย็นสบายมาก แถมยังได้ชิมชาและลูกอมชาตลอดเลย อร่อยมากค่ะ ก็อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกที่แฝงคอมเมดี้ รวมถึงมีวิวสวยๆ ที่เชื่อว่าคนดูจะต้องอยากมาเที่ยวแน่นอนค่ะ"

จิน-จอห์นนี่ ห่าว เผยว่า "เรื่องนี้ถือเป็นการมารับบทพระเอกเต็มตัวเลยครับ ในเรื่องรับบทเป็น ชา ครูสอนภาษาจีนอยู่บนดอยแม่สลอง มีบุคลิกที่ค่อนข้างเย็นชา ขวางโลก ซึ่งเป็นผลมาจากเรื่องราวความหลัง ในอดีตของเขา เรื่องนี้ต้องพูดภาษาจีนด้วย ก็ถือว่าสบายมากครับ เพราะเราพูดเป็นอยู่แล้ว แต่ก็มีฝึกฝนและพยายามทำความเข้าใจกับบทมากขึ้น เนื่องจากได้มีโอกาสแต่งและร้องเพลงประกอบในตอนนี้ด้วย ก็สนุกดีครับ บรรยากาศก็ดีมากๆ ผมชอบทุกที่เลย คือที่นั่นจะแปลกมากตรงที่ใน 1 วันจะมีถึง 3 ฤดู คือกลางวันจะร้อน ระหว่างที่แดดออกฝนก็จะเริ่มตก พอตกเย็นก็จะเริ่มหนาว ซึ่งหลังจากที่ฝนตกจะเห็นสายรุ้ง 2-3 เส้นพันกัน ชัดเจนมากๆ เกิดมาผมไม่เคยเห็นสายรุ้งชัดเท่านี้มาก่อนเลย สวยมากครับ ก็อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ ทั้งการแสดงและเพลงประกอบที่ผมตั้งใจแต่ง หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ"

มาสัมผัสกับเรื่องราวความรักของอดีตอันขมขื่น การจากลา และการเริ่มต้นใหม่ ที่กำลังจะผลิบาน บนดอยแม่สลองแห่งนี้ ได้ใน ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'หมอกสีจางกับน้ำค้างสีชมพู' ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และสามารถ ชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา