6 นักสู้ “STAGE FIGHTER” เรียงแถวเตรียมอาวุธโค้งสุดท้าย ! ก่อนงัดท่าไม้ตายลงสนามจริง !!

พฤหัส ๒๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๕
แอบแง้มห้องซ้อมคอนเสิร์ตเปิดปีสุดเดือดอย่าง "STAGE FIGHTER" ที่วันนี้มากันครบทั้ง 6 นักสู้ ไม่ว่าจะเป็น แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เดินไปยังไม่ทันถึงหน้าห้องซ้อมร้องที่ศิลปิน แต่ละคนเรียงคิวสลับกันซ้อมประสานเสียง ยังสัมผัสได้ถึงพลังเสียงที่แต่ละคนปล่อยกันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก ในเพลง "อยากร้องดังดัง" ทั้งข่มทั้งขู่คู่ต่อสู้แบบไม่เกรงใจ นี่ขนาดแค่ตอนซ้อมยังทำเอาคนที่ยืนฟังขนลุกซู่ กันเป็นแถว เรียกได้ว่านี่สิ "ของจริง"! ก่อนย้ายลงไปฟิตซ้อมลีลาเด็ดที่แต่ละคนเตรียมเอาไปสู้กันแบบไม่มีใครยอมใครในห้องซ้อมเต้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ แต่เชื่อได้เลยว่าภายใต้รอยยิ้ม รับรองว่างานนี้พวกเขาจะงัดอาวุธมาฟาดฟันกันสุดตัว แบบไม่มีออมมือแน่นอน รู้อย่างนี้แล้วขอให้คนดูเตรียมตัวให้พร้อมแล้วถือบัตรมาเจอกัน ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน รีบจับจอง ที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดเทิดไท้คู่ขวัญองค์ราชันราชินี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz ...ศึกแห่งศักดิ์ศรี การันตีความเผ็ด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22