“อึ้งทึ่งเสียว กำลัง2” เพิ่มดีกรีความเสียว “มด-กุ้ง-หยวน-สมจิตร”เทคทีมทุ่มสุดตัว

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๒๒:๑๙
ยังคงมุ่งมั่นกับการค้นหาความแปลก แหวกความพิสดาร มานำเสนอให้ผู้ชมเหมือนเดิม สำหรับรายการ "อึ้งทึ่งเสียว กำลัง2" ทางช่อง 8 พร้อมกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ที่จะเน้นความเข้มข้นทุกอณู โดยเฉพาะพิธีกรทั้ง 4 คน มด ณปภัช,สมจิตร,กุ้ง สุทธิราช,หยวน ที่จะขอแท็คทีมทุ่มสุดตัวท้าความเสียวทุกรูปแบบ ซึ่งหนึ่งในพิธีกร มด ณปภัช กล่าวว่า

"การก้าวสู่ปีที่ 3 แฟนๆจะอึ้ง ทึ่ง และเสียว แบบยกกำลัง 2 แน่นอน ความพิเศษแรกคือได้พี่หยวนมาเป็นพิธีกรเพิ่มอีก 1 คน เรียกได้ว่าเป็นการเสริมทัพความสนุกที่น่าตื่นเต้นมาก นอกจากนี้แฟนรายการจะได้พบกับเรื่องแปลกแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และจะได้เห็นที่นี่เป็นที่แรก มดขอบอกแทนพี่กุ้ง พี่สมจิตร พี่หยวน เลยว่าจากนี้ไปเวลาออกไปถ่ายรายการเราทุกคนจะขอท้าความเสียว จะยอมเสี่ยงตายเพิ่มขึ้น เพื่อพิสูจน์ว่ารายการของเราทำให้อึ้งกับสิ่งที่คุณจะได้รู้ ทึ่งกับสิ่งที่คุณจะได้เห็น เสียวกับสิ่งที่คุณจะได้สัมผัส จริงๆ ซึ่งเท่าที่คุยกับพี่ๆทุกคนก็พร้อมที่จะลุยและสู้แบบเต็มทีเพื่อให้สมกับชื่อรายการ "อึ้งทึ่งเสียวกำลัง2" ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. และวันอาทิตย์ เวลา 15.50 น. ทางช่อง 8 (กดหมายเลข27)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา