“ดาว-พิมพ์ทอง” ทำการบ้านหนักพลิกบทเล่นเป็นคนดี หวั่นคนดูไม่อิน ใน “ปดิวรัดา”

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๒๘
ในละคร "ปดิวรัดา" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 33HD สาวสวย ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาต้องพลิกบทมารับบท คุณหนูบารนี หญิงสาวจิตใจดีแต่ชีวิตดราม่าครั้งแรก งานนี้ดาวเผยจัดว่าเป็นที่บทบาทท้าทายสุดๆ ทั้งกลัวคนดูไม่อินติดภาพร้าย

"เรื่องนี้ดาวรับบทเป็น บราลี หรือ บารนี เป็นลูกคุณหนู ลูกผู้ดี ลูกสาวแท้ๆ ของท่านเจ้าคุณบำรุงประชากิจ จริงๆ เรานี่แหละเป็นคนที่ต้องแต่งงาน แต่เรารักอยู่กับผู้ชายอีกคน ริน ระพี ก็เลยต้องสวมรอยยอมเป็นเจ้าสาวแต่งงานกับปลัดแทน เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายกาจแล้ว มันเป็นอะไรที่เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากร้ายๆ มาเป็นผู้หญิงดราม่า ไม่ร้ายกาจมาก เป็นคนดีมีคุณธรรม ซึ่งดาวว่ามันค่อนข้างท้าทายมาก ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักมาก อ่านบท 2 รอบ ยิ่งบทที่ต้องร้องไห้ เราต้องอ่านให้รู้สึกอินจนน้ำตาคลอ ตอนอ่านบทครั้งแรกรู้สึกไม่เข้าใจก็จะกลัวทำไม่ได้ ในใจรู้สึกกดดันมากๆ กลัวคนดูจะไม่เชื่อว่าเราเป็นคนดีได้ เพราะเล่นร้ายมาตลอด แต่ก็ไม่ท้อค่ะ สู้ตาย ต้องไหว โชคดีที่พี่เอ พศินช่วยได้เยอะ เพราะว่าพี่เขาส่งอารมณ์มาแบบเต็มมากจนบางครั้งพี่เขาลุกขึ้นยืนแล้วก็โวยวาย อินเนอร์มาแล้วอ่ะ มันก็ยอมไม่ได้ ก็ลุกด้วย บางครั้งแค่ต่อบทกัน พี่เอขึ้นเอ้าขึ้นด้วยเฉยเลย (หัวเราะ) สนุกค่ะสนุกจริงๆ อยากให้ติดตามกันไปจนจบ ตอนท้ายๆ ดาวจะดราม่าแล้ว แซ่บแน่ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ"

ดาว พิมพ์ทอง ได้พลิกมาเล่นเป็นคนดีอย่างนี้ แฟนๆ พลาดไม่ได้ติดตามชมละคร "ปดิวรัดา" พร้อมกันทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา