"เมทัล” สุดปลื้ม “โดม” แอบกระซิบขอแต่งงาน!!! “พ่อหรั่ง” ไฟเขียวมั่นใจลูกเขยเป็นคนดี

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๕๕
ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่าอีกครึ่งปี หนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม -ปกรณ์ ลัม" จะขอแฟนสาว "เมทัล สุขขาว" แต่งงานแน่นอน ล่าสุดได้เจอสาว "เมทัล" ในรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 เจ้าตัวเปิดอกหมดเปลือกเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ความรักตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ค่ ล่าสุดเห็นโดมบอกว่าอีกปีครึ่งขอแต่งงาน? ก็เห็นพี่โดมเขาก็พูดประมาณนี้ว่า เขาจะสร้างอนาคต แต่พี่เขาพูดแบบเปรย ๆ มากกว่า ไม่ถึงกับว่าจะมาขอเรานะ แต่หนูก็คิดว่าต้องรอดูเวลาที่เหมาะสมด้วย ว่าถึงตอนนั้นแล้วจังหวะเป็นอย่างไร แล้วเมทัลมีไปพูดคุยกับคุณแม่พี่โดมบ้างไหม? ก็ไม่ได้คุยเรื่องอนาคต เวลาเจอก็คุยกันปกติ ทักทายกันปกติมากกว่า แต่ส่วนใหญ่ก็นาน ๆ ทีไปเจอกัน คุณพ่อว่าอย่างไรบ้างที่มีข่าวว่าอีกปีครึ่งขอแต่งงาน? คุณพ่อก็บอกว่าพี่โดมเป็นคนดี เป็นคนสุภาพ ดูแลเมทัลมาตลอดเป็นอย่างดี คุณพ่อก็โอเคค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานคุณพ่อก็ยังไม่ทราบเลย เพิ่งทราบวันนี้ (ยิ้ม)ท่านก็บอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ก็ดีใจด้วย ก็ไม่ได้อะไร เพราะเราสองคนโตแล้ว เขาก็ให้อิสระเราได้ตัดสินใจ คุณพ่อเขาเลี้ยงเมทัลมาแบบให้อิสระมาก ๆ และถ้าเป็นเรื่องความรัก เขาก็ให้อิสระทางความคิดเราเช่นเดียวกัน เพราะเราก็อยู่ในสายตาเขาตลอด อีกอย่างเรื่องการแต่งงาน เรื่องนี้เป็นเรื่องบวก อะไรที่เป็นเรื่องที่ดีเขาก็คอยส่งเสริม และเขาก็ดีใจกับเราด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา