ทีวีไกด์: รายการ "WOODY (วู้ดดี้)" ปาฏิหาริย์มีอยู่จริง “มาริลิน” ลูก “เมย์ มาริษา ฮอร์น” รอดจากโรค PPHN ที่พบ 1 ใน 1,000 คน!

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๑๘
WOODY ต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้ กับความรักที่ตายแทนกันได้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ "คุณเมย์ มาริษาฮอร์น " อดีตนักแสดงชื่อดังในวงการ ที่ตอนนี้เธอขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่แกร่งที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้

"วู้ดดี้" ไปพบกับเธอหลังจากที่เรื่องราววิกฤต ที่เธอเพิ่งผ่านพ้นมาได้ไม่นาน และทุกประเด็นที่จะสามารถให้ความรู้กับครอบครัวหลายๆครอบครัวที่มีลูกแรกเกิด จะออกมาจากปากเธอทุกอย่าง เพราะถ้าใครได้ฟังคุณจะสัมผัสได้ถึงหัวอกคนเป็นพ่อและแม่ที่รักลูกจนยอมทำทุกอย่างให้ลูกมีชีวิตอยู่

"เมย์ มาริษา ฮอร์น" ต่อสู้กับการที่ลูกสาว "น้องมาริลิน" ของเธอนั้นต้องเผชิญกับ PPHN หรือ "โรคความดันเลือดในปอดสูงในทารกแรกเกิด" ซึ่งพบเพียง 1 ใน 1,000 คนเท่านั้น และการที่ต้องทนเห็นลูกอยู่ในห้องบำบัดพิเศษนานถึง 3 สัปดาห์ ทำให้เธอแทบขาดใจ ได้แต่ภาวนา และต่อสู้ไปพร้อมกับลูก สามีของเธอ " วิลักษณ์ โหลทอง" ถึงขั้นกับบนบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าถ้าลูกหายจะบวชทันที และสิ่งเรียกว่าปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อ "น้องมาริลิน" หาย และสามารถต่อสู้กับโรคนี้ จนเหมือนเด็กปกติได้!!!

"เมย์ มาริษา ฮอร์น " จึงอยากฝากถึงคนเป็นแม่หลายๆคน ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ต้องสู้ ต้องเข้มแข็งเพียงใด และหนทางที่จะเอาชนะโรคนี้ต้องทำอย่างไร ขอให้คุณพ่อ-คุณแม่ดูและตั้งใจฟังใน " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 22.40น. – 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22