ทีวีไกด์: รายการ "WOODY (วู้ดดี้)" “วู้ดดี้” เปิดตัวศิลปะอันล้ำค่าระดับโลก ที่ซ่อนอยู่ที่ประเทศไทย!!

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๔๕
จากที่ "วู้ดดี้" ได้ข่าวมาว่าที่ประเทศไทยเรานั้นมีศิลปะอันล้ำค่าซ่อนอยู่ที่ประเทศไทย เช่น ภาพวาดของคุณชาร์แดง ชาวฝรั่งเศส ,คุณอุตะงาวะ ฮิโรชิเมะ ชาวญี่ปุ่น และ คุณวานนาท ชาวเขมร เจ้าของภาพวาดจากคุกตวลสแลง ความโหดเหี้ยมจากเขมรแดง "วู้ดดี้" ได้เดินทางเพื่อไปพิสูจน์ว่าศิลปะเหล่านี้มีจริงหรือไม่ แล้วใครกันที่เป็นผู้ครอบครองอยู่ ณ เวลานี้ จนกระทั่งทางทีมงานติดต่อให้ "วู้ดดี้" ได้พบกับ "คุณจันทร์ เขียวโพธิ์" หลายคนต้องไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอน แต่หลังจากนี้คุณอาจจะต้องทึ่งกับสิ่งที่คุณจะได้เห็น เพราะสิ่งที่เขาครอบครองอยู่นั้น มันเป็นแรงดึงดูดใจให้ "วู้ดดี้" ต้องมาไกลถึงที่บุรีรัมย์

"คุณจันทร์ เขียวโพธิ์" เปิดใจว่าอยากจะจัดทิทรรศการให้คนไทยทั้งประเทศได้ดูภาพศิลปะอันล่ำค่าที่โลกตามหาจากหลากหลายประเทศมารวมอยู่ที่นี่ที่เดียว เช่นประเทศจีน , ญี่ปุ่น , สหรัฐอเมริกา, เขมร และจะบริจาคสมบัติทั้งหมดที่ได้มาจากพ่อบุญธรรม นับ 100 ล้าน แล้วบวชตลอดชีวิต! แต่ทั้งหมดนี้เราจะรู้ได้ยังไงว่าจริงหรือไม่ "วู้ดดี้" จึงมีผู้ช่วยในการประเมินค่าศิลปะเหล่านี้ คือ "คุณ ดอยธิเบศร์ ดัชนี" ลูกชายของ "อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี" เจ้าของศิลปะอันล้ำค่า พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ที่จังหวัดเชียงราย เขาจะมาเปิดเผยว่าภาพวาดศิลปะเหล่านี้เป็นจริงอย่างที่"คุณจันทร์ เขียวโพธิ์" พูดไว้หรือไม่? ติดตามได้ ใน " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาใหม่ 22.40น. – 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา