ทีวีไกด์: ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา” วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 (ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น.หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง3)

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๓๓
ตอนที่ 13 วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559

ศรัณย์ (เจมส์) และริน (เบลล่า) ดูท่าจะยิ่งห่างเหิน เพราะจากสถานะที่ต่างกันมาก รินต้องทำหน้าที่ลูกสาว คอยดูแลพ่อที่ป่วยหนัก และช่วยงานของครอบครัว ส่วนศรัณย์ก็กำลังมุ่งมั่นในการ ตามสืบตามล่าตัวเสือขาว (ต็อก ศุภกรณ์) ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะยิ่งห่างเหินกันมากขึ้น แต่เมื่อรินคิดจะปรับความเข้าใจกับศรัณย์ก็มีเรื่อง ของดวงสวาท (มิ้นท์) ที่กำลังประสบปัญหาล้มละลาย จากการทำธุรกิจที่ผิดพลาด ของคุณชายนริศ (บอล วิธวัฒน์) มาขอพึ่งพาอาศัยศรัณย์ และคุณหญิงแก้ว (แหม่ม) เพราะพ่อและแม่ของดวงหนีออกต่างประเทศไปแล้ว ดวงสวาท หมดอาลัยกับชีวิตที่พังพินาศ ยิ่งคิดก็ยิ่งผิดหวังถึงขนาดจะฆ่าตัวตาย แต่ศรัณย์ตามไปช่วยไว้ได้ทัน ในขณะเดียวกัน คุณชายนริศก็จบชีวิตลงด้วยการฆ่าตัวตาย ตามความต้องการของดวงสวาทที่พูดออกไปโดยไม่ทันคิด ดวงสวาทเสีย ใจมากที่คุณชายนริศต้องมาตายเพราะตน รินรู้เรื่องก็ตกใจกับชะตากรรมของดวงสวาทจากที่คิดน้อยใจเพราะเห็น ศรัณย์ดูแลดวงสวาทก็เริ่มเข้าใจและเห็นใจดวงสวาทมากขึ้น ในที่สุดรินและศรัณย์ก็ได้พูดคุยกันถึงสถานะของสามี และภรรยาของทั้งคู่ รินอยากจะกลับไปใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยากันเช่นเดิม แต่เป็นศรัณย์ที่แม้จะรักรินมากเพียงใด แต่ก็ไม่อาจเห็นแก่ตัวดึงรินที่กำลังมีชีวิตที่ดี ให้ลงมาอยู่กับตนได้ และไม่อยากให้รินต้องห่วงพะวงกับตนอีก เพื่อจะ ได้ทำหน้าที่ลูกสาวดูแลพ่อต่อไป รินเจ็บปวดแต่หน้าที่ก็เป็นเรื่องที่เธอต้องยึดถือไว้เช่นกัน เหมือนศรัณย์ที่ยังมี ภารกิจยิ่งใหญ่ที่อาจต้องแลกด้วยชีวิตในการตามล่าตัวเสือขาว ปราบปรามให้สิ้นซากเพื่อรักษาหน้าที่ข้าราชการ หน้าที่ต่อประชาชนที่ต้องเดือดร้อนมามากเพราะเสือขาว ศรัณย์บอกลากันด้วยความเศร้าไม่ต่างจากริน ทั้งคู่ต่างวาง เรื่องของความรักที่ดูจะสับสนต่อกัน หันกลับไปทำหน้าที่ของตนในช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน เสือขาวรวบรวมคนได้ แถมยังรอดจากการตั้งด่านสกัดของตำรวจหนีจากพระนครกลับปักษ์ใต้ได้ ก็เริ่มบุกเผาบ้านพักของศรัณย์ พร้อมกับ ประกาศศึกระหว่างกันว่าต้องสู้กันจนตายไปข้าง ศรัณย์รู้ข่าวก็แค้นแทบกระอักกลับปักษ์ใต้ทันที รินตามกลับมาที่ ปักษ์ใต้เช่นกันด้วยความเป็นห่วงศรัณย์ แม้ศรัณย์จะมึนตึงไม่ใส่ใจริน แต่รินก็พยายามทำทุกอย่างให้เป็นเหมือนเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา