11 ศิลปินจัดเต็ม พาแฟนชิลล์ ฟิน ข้ามคืน เทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่ “นั่งเล่น เฟสติวัล”

พุธ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๓๔
เสร็จสิ้นไปแบบชิลล์สุดๆสมความคาดหมายแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีสุดชิลล์ "ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซนต์ส "นั่งเล่น เฟสติวัล" ที่จัดขึ้น ณ ซีนเนอร์รี่ ฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรีที่จัดขึ้นโดยทีม "เกเร" ในเครือ แกรมมี่ฯ กับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่จะนำเพลงที่คุ้นเคยมาเปลี่ยนมุมมองใหม่โดยผ่าน11 ศิลปินสุดโปรดของทุกคน อาทิ โปเตโต้ , นิวจิ๋ว , 25 อาวเวอร์ส , ลุลา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ป๊อบ ปองกูล , เบน ชลาทิศ , แสตมป์, สิงโต นำโชค , ลิปตา และ สครับบ มาร่วมกันคัฟเวอร์ทั้งเพลงของศิลปินอื่นและเพลงของตัวเองด้วยการเรียบเรียงที่แตกต่าง ให้แฟนได้ฟังเพลงที่พวกเขาไม่เคยร้อง ทำเอาแฟนหลายพันคน ชิลล์ฟินสุดเหวี่ยงชนิดข้ามคืน

ทันทีที่เริ่มงานประเดิมโชว์แรกด้วยความชิลล์ของเจ้าหญิงบอสโนว่า "ลุลา" ออกมาอุ่นเครื่องด้วย ห่างไม่ไกล , เพียงรัก , มันคือความรัก , ทะเลสีดำ , ในวันที่เราต้องไกลห่าง และพรุ่งนี้ไม่สาย เล่นเอาแฟนร้องตามกันลั่นฟาร์ม ตามด้วยหนุ่ม "สิงโต นำโชค" เปิดเวทีด้วย เธอคือของขวัญ,จิ๊จ๊ะ,อยู่อย่างเหงาๆ,อยุ่ต่อเลยได้ไหม ฯลฯ ให้แฟนร้องตามกันสนั่น และมาต่อด้วยหนุ่มร่างอิ่ม "ป๊อบ ปองกูล" ขนร่างเล็กๆเสียงทรงพลังมากล่อมแฟนด้วย ปล่อย,นอร์ธสตาร์,จืด,ปิดประตู,12345,กากากาและปิดด้วยความซึ้งละมุนในเพลง ดาว จากนั้นได้คิว "จิ๋ว" ออกมาโซโล่เดี่ยวเพราะนิวป่วยหนัก แต่ก็จัดเต็มชวนแฟนขยับโชว์พลังเสียงหมดแม็ก เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน,รักที่เป็นของจริง,อย่าบอกว่ารัก,ไม่รักไม่ต้อง,สิ่งสำคัญ ให้แฟนกรี๊ดลั่น ก่อนส่งต่อเพื่อนซี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ออกมาวาดลวดลายสุดฤทธิ์ด้วย อย่าใกล้กันเลย, จากคนรักเก่า+แค่คนโทรผิด ,คืนจันทร์ และ บัวช้ำน้ำขุ่น ซึ่งอ๊อฟอินจัดน้ำตาแตกคาเวที ทำเอาแฟนอินสุดเหวี่ยง ต่อด้วยหนุ่มวง "โปเตโต้" มาชวนซึ้งๆด้วย ที่เดิม ,ทิ้งไว้กลางทาง,เธอยัง ,คงเดิม, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง , ยามเมื่อลมพัดหวน, เพียงพอ,ขอบคุณที่รักกัน พาแฟนมันส์สุดเหวี่ยง ตามด้วย "เบน ชลาทิศ" ไม่ยอมน้อยหน้างัดเอาเพลง เหมือนเป็นคนอื่น , หนึ่งมิตรชิดใกล้ ,เพียงแค่ใจเรารัก,อยากจะร้องไห้กล่อมแฟนร้องตามสนั่น จากนั้นความสนุกยังไม่จบถึงคิวของ "แสตมป์" ที่เปิดโชว์ให้กรี๊ดด้วย ความคิด,คนที่คุณก็รู้ว่าใคร,หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ,มันคงเป็นความรัก ฯลฯ และต่อด้วยวงร็อกอารมณ์ดี "25 อาวเวอร์ส" เปิดความสนุกปลุกทุกคนด้วย สุขาอยู่หนใด,หมากเกมส์นี้,ยินยอม,รอ ,ไม่ต่างกัน , ยินดีที่ไม่รู้จักและปิดด้วย ไม่เคย ให้แฟนซึ้งกันเต็มอิ่ม และถึงคิวสองหนุ่ม "ลิปตา" ออกมาสร้งความมันส์ต่อด้วย ลองคุย+ไปอยู่ที่ไหนมา , ไม่คิด, ปฏิเสธอย่างไร , แฟน , ไม่บอกเธอ,ลืมไปก่อน จากนั้นถึงคิวปิดงานด้วย "สครับบ์" ขนเพลงเรียบเรียงใหม่อย่าง ทุกอย่าง,ใกล้,ลึกลึก มากล่อมแฟน และต่อด้วย คู่กัน,รอยยิ้ม,คนนี้ , เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ,คำตอบ,เข้ากันดี,เก็บไว้ให้เธอ ให้แฟนๆได้อิ่มความชิลล์จบงานอย่างสวยงาม สำหรับ นั่งเล่น เฟสติวัล เทศกาลดนตรีในรูปแบบใหม่ที่เข้าไป นั่งเล่น ในหัวใจแฟนๆทุกคนได้เต็มอิ่มความชิลล์ ฟินสมความคาดหมายไปเรียบร้อยโรงเรียนเกเรไปแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ