ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “ป้าสุ” ผู้แข่งขันพิการทางสายตา กรี๊ดตัวลอย!!! คว้าเงินสดจากเวที เดอะมันนี่ดร็อปฯ เป็นรางวัลชีวิต!!!

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๓
ห้ามพลาดชมวินาทีแห่งความประทับใจเด็ดขาด สำหรับรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม –อาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ กับการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน "ป้าสุ - สุทิสา ประจงใจ" ผู้พิการทางสายตาตั้งแต่กำเนิดคนแรก ที่ได้มาร่วมเล่นเกมในรายการ มากับ น้องพีท - ธนาวุฒิ ประจงใจ หลานชายผู้เปรียบเสมือนดวงตาของป้า และเป็นผู้สานความฝันให้ป้าสุได้มายืนอยู่บนเวทีเดอะมันนี่ดร็อปไทยแลนด์ ให้เป็นจริงอย่างที่คุณป้าตั้งใจไว้ และความฝันของป้าสุก็ยิ่งเป็นจริงมากขึ้น เมื่อทั้ง ป้าสุ-น้องพีท ได้เข้ามาถึงคำถามข้อแจ็กพอตในข้อสุดท้าย!!!

การแข่งขันในครั้งนี้ของ ป้าสุ – น้องพีท เป็นเทปการแข่งขันที่ซาบซึ้งใจมาก แม้ป้าสุ จะพิการทางสายตา แต่ความรู้ของป้าสุนั้นมากเกินราคาเลยก็ว่าได้ เรียกว่าดำเนินการแข่งขันจนมาถึงข้อสุดท้าย กับเงินก้อนสุดท้ายที่อยู่ในมือในคำถามที่ถามว่า "วิกสังกะสี หมายถึง สนามมวยใด" ระหว่าง สนามมวยลุมพินี หรือ สนามมวยราชดำเนิน เรียกว่าเมื่อพิธีกร เอ-วราวุธ อ่านคำถามจบแล้ว ทั้ง ป้าสุ – น้องพีท ต่างรีบเดินเข้ามาเพื่อจะวางเงิน แต่มีความลังเลอยู่ทั้งคู่ใช้เวลาปรึกษากันจนเหลือเวลาแค่ 5 วินาทีสุดท้าย จนท้ายที่สุด ป้าสุ – น้องพีท วางเงินไปที่คำตอบ "สนามมวยลุมพินี" เรียกว่าวินาทีที่พิธีกรจะเฉลยคำตอบนั้น เป็นช่วงที่กดดันที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ "เอ-วราวุธ" ให้ป้าสุจับเงินก้อนนี้ไว้ ถ้าเฉลยแล้วเงินก้อนนี้ยังอยู่ในมือของป้าสุ แปลว่าคำตอบที่ป้าสุเลือกนั้นถูกต้อง ทำเอาทั้งสตูดิโอเงียบกริบใจจดใจจ่อรอเวลาเฉลยคำตอบ ซึ่งคำตอบที่ถูกต้องนั่นก็คือ สนามมวยลุมพินี ตามที่คู่ป้าหลานคู่นี้วางเงินไว้

เรียกว่าวินาทีนั้นคนดูทั้งสตูดิโอร่วมกันส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจป้าสุ ลั่นสตูดิโอ ป้าสุและน้องพีท ดีใจกระโดดกอดกันตัวลอย พร้อมชูเงินที่ได้รางวัลมาด้วยความตื้นตันใจ พร้อมขอบคุณพิธีกรที่ให้เกียรติเข้ามาร่วมเล่นเกมในรายการเดอะมันนี่ดร็อปฯนี้ และป้าสุยังบอกว่า

"รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆที่ได้มาร่วมแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งเป็นความฝันของป้าเลย ต้องขอขอบคุณ คุณเอ วราวุธ ที่ทำให้ฝันของป้าเป็นความจริงได้ ป้าดีใจสุดๆเลยค่ะ ที่ตอบคำถามมาถึงข้อสุดท้ายและได้รางวัลนี้กลับไป ซึ่งเงินก้อนนี้เป็นเงินรางวัลที่เยอะสำหรับป้าและสามารถที่จะดูแลครอบครัวของป้าได้เลย ก็ต้องขอบคุณน้องพีทด้วย ที่สมัครเข้ามาในรายการ เพราะอีกหนึ่งความฝันของป้า ก็คือการได้ออกทีวี (หัวเราะ) ขอบคุณน้องพีทที่เป็นเสมือนดวงตาและคอยบอกเล่าทุกสิ่งทุกอย่างให้ป้าฟัง ขอบคุณรายการ เดอะมันนี่ดร็อป ไทยแลนด์มากๆเลยค่ะที่ให้โอกาสป้า และให้โอกาสทุกคนได้มาร่วมแข่งขันในรายการค่ะ"

ร่วมเชียร์วินาทีแห่งความตื่นเต้นของ ป้าสุ – น้องพีท ป้าหลานคู่นี้ จะได้เงินรางวัลกลับไปเท่าไร ติดตามในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา