“ป๊อบ – พิชฌพัฒน์” ไม่สนคนติดภาพ เล่นบทเกย์ปากดี ตบตีกับชะนีไร้สติ ใน “ลงเอย”

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๘
หลังจากห่างหายจอแก้วไปตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียนจนจบคว้าใบปริญญาได้สำเร็จวันนี้ ป๊อบ - พิชฌพัฒน์ ตันทา ก็กลับมาเล่นละครให้แฟนๆ หายคิดถึงอีกครั้งกับ ซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลงเอย" ของช่อง GMM25 ในบทบาทของผู้กำกับเกย์หนุ่มสุดคูล โดยมี พี่กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขนั่งแท่นกำกับความสนุกนี้ มาลุ้นกันว่างานนี้ป๊อบจะกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับหนุ่มท๊อป - เทวินทร์ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแค่ไหนไปฟังกัน

ป๊อบ เล่าว่า "ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าผมดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมในโปรเจ็คต์ซีรีส์เรื่องนี้เพราะผมชอบเพลง ลงเอย อยู่แล้ว และในซีรีส์ยังมี พี่เบน – ชลาทิศ ซึ่งเป็นนักร้องที่ผมชอบและชื่นชมเขามากๆ มาร้องเพลง ลงเอย ประกอบซีรีส์ด้วย ดีใจมากครับ ส่วนบทบาทที่ผมเล่น ผมรับบทเป็น ตู่ เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงาน จริงจังกับชีวิตแล้วก็จะมีความรู้สึกลึกๆ คือไม่ได้เป็นผู้ชาย ได้รับบทแบบนี้อีกแล้ว (หัวเราะ) แต่ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือบทแรงดี ผมชอบมาก ตู่ เขาจะเป็นเกย์ที่ออกตุ๊ดๆ หน่อยเพราะมีเพื่อนเป็นกลุ่มตุ๊ดเยอะ พออยู่กับเพื่อนก็จะออกสาวหน่อยๆ แต่ถ้าอยู่กับที่ทำงานก็จะเป็นผู้กำกับนิ่งๆ มีมาด ซึ่งเรื่องนี้พี่กู่ – เอกสิทธิ์ (ผู้กำกับ) ก็จะคอยสอนผมตลอดในกอง คอยอธิบายคาแรกเตอร์ให้เข้าใจว่าควรจะเป็นแบบไหนยังไง หลายๆ คนอาจะมองว่าผมรับเล่นแต่บทแบบนี้อีกแล้วเหรอ ผมไม่กลัวนะว่าใครจะมองยังไงเพราะนี่คืองานของผม ก็แสดงตามบทบาทที่ได้รับ ยังไงผมก็อยากให้เปิดใจดูเรื่องนี้อีกสักเรื่องครับเพราะสนุกมากและเป็นเรื่องแรกที่ผมกลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากพักไปประมาณ 1 ปี เพื่อเร่งเรียนให้จบ ตอนนี้ก็จบแล้วพร้อมลุยงานเต็มที่ครับ ฝากติดตามดูกันเยอะๆ ด้วยล่ะกันกับ "Love Songs Love Stories ลงเอย" รับรองเจอผมในอีกรูปแบบนึงที่แซ่บกว่าเดิมแน่นนอนครับ ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud