Doubletap ส่ง “เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ” ชวนโยกยับขยับท่วงท่าไปกับ แท็ปสนุกๆ บีทเท่ห์ๆ อารมณ์ “หนาว หลอน ขำ” OST. ประกอบหนัง “บุปผาอาริกาโตะ”

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๐
โปสเตอร์ก็ว่าฮิปแล้ว เข้าโรงหนังเจอตัวอย่างที่ฉายอยู่ก็หลอนฮาใช่เล่น ล่าสุด สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ปล่อย "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" เพลงเท่ห์ๆ กวนๆ ในแนว แท็ป จาก Doubletap คู่หู Beat Box ระดับแชมป์ของเมืองไทย มาร่วมสร้างสรรค์บีทสนุกๆ ซึ่งอยู่ใน "บุปผาอาริกาโตะ" ภาพยนตร์หนาว หลอน ขำใหม่เรื่องใหม่ล่าสุดจากผู้กำกับ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค โดยซิงเกิ้ลใหม่มาพร้อมท่อนฮุคติดปากที่เชื่อว่าเหล่าขาฮิป ขาแร็พทั้งหลายต้องร้องกันติดปากแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคำว่า "เจ็บแต่ดี #ทิ้งกูมึงตาย #อิไตอิไต # และ โดยเฉพาะ "อาริกาโตะ" ซึ่งเป็นชื่อหนังของ "บุปผา" ภาคใหม่ที่ครั้งนี้เหล่าแฟนๆ จะได้พบกับบุปผาคนใหม่ (น้องเก้า-สุภัสสรา ธนชาต) และความหลอนของออสการ์ลอดจ์ บ้านผีสิงแห่งใหม่ ในดินแดนหิมะขาวโพลน ประเทศญี่ปุ่น พร้อมความสนุกสนานของเหล่าบรรดาแก๊งแฟนฉันที่กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะบนจอ และแน่นอนแข้งขาขยับไปกับเพลงปังๆๆ อย่าง "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" โดยฝีมือการแต่งคำร้องทำนองและเสียงร้องโดย Doubletap (หมวดแวนและมิตร)

(ท่อนฮุค) เจ็บแต่ดี เฮ้ยมัน เจ็บแต่ดี ที่รู้คำรักของเธอนั้นมันหลอก

เจ็บแต่ดี เฮ้ยมัน เจ็บแต่ดี มัน ซี้ด มันซ้าด โอ้โหย โอ้โหย

อิไตอิไต อิไตอิไต มาทำให้รัก แล้วจากไป อาริกาโตะ Hey

"สำหรับเพลง "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" นี้ทางวง Doubletap ได้ลงมือทำทั้ง ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง และมิวสิควีดีโอตั้งแต่ต้นจนจบเลย ภูมิใจมากๆ ครับ ในส่วนของดนตรีทางวง Doubletap ได้ทำออกมาในแบบ EDM ประเภท Trap Music หรือที่คนไทยคุ้นเคยกันว่าสายย่อ ซึ่งจังหวะจะคล้ายเพลงฮิปฮอปแต่จะได้ยินเสียงสังเคราะห์มากกว่าฟังแล้วจะรู้สึกว่าอยากโยกตลอดเวลา

ในส่วนของเนื้อร้องทางวง Doubletap ชอบประเด็นที่ว่า "ขอบคุณที่ทิ้งกู" ของหนังเรื่องบุปผาเลยเอามาขยายความว่า น่าจะเป็นท่อนร้องที่ว่า "เจ็บแต่ดี เฮ้ย มันเจ็บแต่ดี ที่รู้คำรักของเธอนั้นมันหลอก" เพราะออกเนื้อหาแนวประชดประชันแฟนเก่าที่หลอกให้เราไปรักเขาสุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไปปล่อยให้เราต้องจมอยู่กับความเสียใจแต่ก็ต้องขอบคุณแฟนเก่าที่ทิ้งเราไป เลยทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นและเข็มแข็งขึ้นจึงเป็นที่มาของคำว่า "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ"

ติดตามฟังเพลง "เจ็บแต่ดี #อาริกาโตะ" ฝีมือ Doubletap ได้แล้ววันนี้จากคลื่นวิทยุชั้นนำหรือเลือกฟังในรูปแบบออดิโอที่ https://youtu.be/sUD182nVcEw

แล้ว 5 พ.ค.มาหนาว หลอน ขำกับ "บุปผาอาริกาโตะ" พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567