“พลอย” คว้า “บอย-ต้นหอม” จับคู่ดราม่าเข้มข้น เลิฟซีนจัดหนักครั้งแรก ในมิวสิกฯ “ขี้เกียจฟังถ้ายังแอบคุย”

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๑
แค่ชื่อเพลงก็อยากฟังแล้ว สำหรับ "ขี้เกียจฟังถ้ายังแอบคุย" จาก โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ "รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง" ของนักร้องสาวคุณภาพ "พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์" สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอแซ่บๆ จากฝีมือผู้กำกับมือหนึ่ง "กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" นำแสดงโดยคู่จิ้นในตำนาน "บอย พิษณุ-ต้นหอม ศกุนตลา" จับคู่ดราม่าครั้งแรก แถมเลิฟซีนจัดหนักอีกด้วย

"พลอย" เผยว่า "เพลง "ขี้เกียจฟังถ้ายังแอบคุย" ความพิเศษคือดนตรีและเนื้อหาเพลงจะโตขึ้น ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็แซ่บมากจริงๆ เป็นบทเรียนให้คนเจ้าชู้ว่าสุดท้ายแล้วจะไม่เหลือใคร ได้พี่บอยกับพี่ต้นหอมมาเล่นให้ ดีใจและขอบคุณมากๆ ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ"

"บอย" เผยว่า "ได้เล่นเป็นผู้ชายเลวคนหนึ่งที่มีแฟนแล้วคือน้องเบลล์ แต่ก็แอบไปซุกผู้หญิงอีกคนคือต้นหอมไว้ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นมิวสิกวีดีโอกับต้นหอมในบทดราม่า ถือเป็นโอกาสที่ดี ผมอยากเล่นแบบนี้กับหอมมานานแล้ว เพราะส่วนใหญ่เราเล่นแต่คอมเมดี้ อีกอย่างพี่กู่ก็เป็นคนกำกับผมก็เลยสนใจ ขอฝากมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ จะได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทของผมและต้นหอมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน รับรองดราม่าสุดๆ ครับ"

"ต้นหอม" เผยว่า "ฉากเลิฟซีนไม่เขินค่ะ เพราะสนิทกัน (ยิ้มๆ) แต่ว่าถ้าบททะเลาะหรืออะไรที่มันจริงจัง ตอนเข้าซีนแรกก็มีแอบยิ้มเหมือนกัน ต้องมีชิงกัดกันก่อนว่าอย่ายิ้ม สำหรับเนื้อเพลงถือว่าดราม่าหนักนะ ในความเก็บกดของผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นที่สองอยู่ตลอดเวลา อยู่โดยที่ผู้ชายให้ความหวัง เราก็รอจนสุดท้ายรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็ต้องจัดการให้บทเรียนกับผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนจะแซ่บสะใจถึงใจขนาดไหน ฝากติดตามด้วยค่ะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "ขี้เกียจฟังถ้ายังแอบคุย" เพลงล่าสุดจากโปรเจค เดอะ เลดี้ "รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง" โดยนักร้องสาวเสียงดี "พลอย-พรทิพย์" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และ Application KKBOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา